നാരിയ്യ സ്വലാതും ശുരൂതികളുടെ വിതണ്ട വാതങ്ങളും -ഒരു പൊളിച്ചെഴുത്ത്
ശുരൂതികളുടെ വിരളിലെന്നാവുന്ന വിഭാഗത്തിന്റെ ആളായ സുൾഫിക്കർ അബു ആണ് ഇപ്പോൾ ഈ വാതവുമായി നടക്കുന്നത് ...അതിനാൽ മറ്റു ശുരൂതികൾ ക്ഷമിക്കുക
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ശൈഖു മുനജ്ജിതിന്റെ ഫത്വയും വിഷധീകരണവും
(വിവര്ത്തനം)
ചോദ്യം : اللهم صلي صلاةً كاملة وسلم سلاما تاما على سيدنا محمد الذي (الذي كما ينطق بها بعضهم) تنحل به العقد، وتتفرج به الكرب، وتقضى به الحوائج ، وتنال به الرغائب، وحسن الخواتيم ويستسقى الغمام بوجهه الكريم وعلى آله وصحبه في كل لمحة ونفس" എന്ന മേല്പറയുന്ന, ഇന്ത്യയില് നാരിയത്ത് സ്വലാത്ത് എന്ന പേരില് അറിയപ്പെടുന്ന, ഏതെങ്കിലും ഒരു വീട്ടില് വല്ല വിപത്തുമുണ്ടായാല് മുദരിസിനെയും ശിഷ്യന്മാരെയും കൊണ്ട് വന്നു 4444 തവണ ചൊല്ലിക്കുന്നതുമായ ഈ സ്വലാത്തിന്റെ വാക്കര്ത്ഥം എന്താണ് ? മേല്പറഞ്ഞ വാക്കുകളില് ശിര്ക്ക് അടങ്ങിയിട്ടില്ലെങ്കില് അത് ചോല്ലുന്നത് കൊണ്ട് കുഴപ്പമില്ലെന്നും, അത് ദിക്റുകളില് പെട്ടതാണെന്നും, അത് ചൊല്ലുന്നത് അല്ലാഹുവിനെ സ്മരിക്കാനും, അല്ലാഹുവിങ്കലേക്ക് കൂടുതല് സാമീപ്യം നേടാനും, അപകടങ്ങള് നമ്മില് നിന്ന് അകന്നു പോകാനും വേണ്ടിമാത്രമാണെന്നുമാണ് അവര് പറയുന്നത്.
ഉത്തരം:
അല്ലാഹുവിനാകുന്നു സര്വ സ്തുതിയും ;
ഒന്നാമതായി :
മേല്പറഞ്ഞ സ്വലാത്ത് ബിദ്അത്താണ് എന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ്. ഇനി ആവശ്യമെങ്കില് അതിലെ പദങ്ങള് കൂടുതല് വിശദീകരിക്കാം:
'തന്ഹല്ലു ബിഹില് ഉഖദ്' : അഥവാ, പരിഹരിക്കാന് സാധിക്കാത്ത അത്യധികം പ്രയാസകരമായ പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് പരിഹാരം കാണാന് (അദ്ദേഹത്താല്) സാധിക്കുന്നു എന്നോ അല്ലെങ്കില് അദ്ദേഹം മൂലം കോപം ശമിക്കുന്നുവെന്നോ അതിനാല് അര്ത്ഥമാക്കുന്നു.
'തന്ഫരിജു ബിഹില് കുറബ്' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) സങ്കടവും മനപ്രയാസങ്ങളും നീങ്ങുന്നു.
'തുഖ്ലാ ബിഹില് ഹവാഇജ്' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) താന് ഉദ്ദേശിക്കുന്നതും നിറവേറ്റാന് ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെടുന്നതുമായ കാര്യങ്ങള് സാധ്യമാകുന്നു.
'തനാലു ബിഹി അര്റഗാഇബ് വ ഹുസ്നുല് ഖവാതീം' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) ദുന്യവിയായതോ ഉഖ്റവിയായതോ ആയ തന്റെ ആഗ്രഹങ്ങള് സാധൂകരിക്കപ്പെടുന്നു. തനിക്ക് നല്ല പര്യവസാനം ലഭിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
'യുസ്തസ്ഖ അല്ഗമാമു ബി വജ്ഹിഹില് കരീം' : അഥവാ മഴ പെയ്യിക്കാന് വേണ്ടി അല്ലാഹുവിനോട് തേടണമെന്ന് അദ്ദേഹത്തോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അല്ഗമാം എന്നാല്: കാര്മേഘം.
രണ്ടാമതായി:
ഈ സ്വലാത്തില് ശിര്ക്കില്ല എന്നും, അത് ചോല്ലുന്നതില് തെറ്റില്ല എന്നും നിങ്ങളോട് ചിലര് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കില് അത് ബാത്വിലാണ്. കാരണം മേല്പറഞ്ഞ സ്വലാത്തില് ദീനിന് നിരക്കാത്ത വ്യക്തമായ നിഷിദ്ധങ്ങള് അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.
1- അത് പ്രയാസങ്ങള് അനുഭവിക്കുമ്പോള് ചൊല്ലേണ്ടതായാണ് അതിന്റെ വക്താക്കള് പറയുന്നത്. ഇത് ഇബാദത്ത് പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യങ്ങള് മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണ്.
2- (4444) തവണ ചൊല്ലുക എന്ന പ്രത്യേകം എണ്ണവും നല്കിയിരിക്കുന്നു. ഒരു ആരാധന പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് പ്രത്യേകം എണ്ണം മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണിത്.
3- അത് കൂട്ടമായി ചൊല്ലണം എന്നതാണ് അവര് പറയുന്ന രീതി. ഇത് ആരാധന പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് പ്രത്യേക രൂപം മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണ്.
4- മാത്രമല്ല ഒട്ടും ശറഇന് നിരക്കാത്തതും, ശിര്ക്കും, പ്രവാചകനെ(സ) പരിതിയില് കവിഞ്ഞ് ഇല്ലാത്ത വിശേഷണങ്ങള് നല്കുകയും ചെയ്യുന്ന വാക്കുകളാണ് അതില് അടങ്ങിയിട്ടുള്ളത്. ആവശ്യങ്ങള് ദൂരീകരിക്കുക, പ്രയാസങ്ങള് പരിഹരിക്കുക, ആഗ്രഹങ്ങള് സഫലീകരിക്കുക, നല്ല പര്യവസാനം നല്കുക തുടങ്ങി അല്ലാഹുവിങ്കലേക്കല്ലാതെ ചേര്ത്തിപ്പറയാന് പാടില്ലാത്ത പ്രവര്ത്തികളാണ് അവര് പ്രവാചകനിലേക്ക് ചേര്ത്തിപ്പറയുന്നത്. എന്നാല് അല്ലാഹു തന്റെ പ്രവാചകനോട് കല്പിച്ചതാകട്ടെ : " പറയുക നിങ്ങള്ക്ക് ഉപദ്രവം ചെയ്യുക എന്നതോ (നിങ്ങളെ) നേര്വഴിയിലാക്കുക എന്നതോ എന്റെ അധീനതയിലല്ല" [സൂറത്തുല് ജിന്ന് :21].
5- മതത്തില് പഠിപ്പിക്കപ്പെട്ട കാര്യങ്ങള് ഉപേക്ഷിക്കുകയും എന്നിട്ട് തന്റേതായ ഒരു സ്വലാത്തും ദുആഉം ആവിഷ്കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് പ്രവാചകന്(സ) ജനങ്ങള് അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട മതപരമായ വിഷയങ്ങള് പഠിപ്പിക്കുന്നതില് വീഴ്ച വരുത്തി എന്ന് ആരോപിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ്. മതം പരിപൂര്ണമല്ല എന്ന ധ്വനിയും അതില് വരുന്നുണ്ട്. പ്രവാചകന്(സ) പറഞ്ഞു : " നമ്മുടെ ഈ മതത്തിലില്ലാത്തത് ആരെങ്കിലും പുതുതായുണ്ടാക്കിയാല് അത് മടക്കപ്പെടുന്നതാണ് " [ബുഖാരി - മുസ്ലിം]. (അഥവാ അത് സ്വീകരിക്കപ്പെടുകയില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല അവന്റെ മേല് അത് പാപമായി മടങ്ങിവരികയും ചെയ്യും ) .
---------------------- (വിവര്ത്തനം ഇവിടെ അവസാനിക്കുന്നു)-----------------------------
2)ശൈഖു ലുഹൈധാന്റെ ഫതവ
ശുരൂതികളുടെ വിരളിലെന്നാവുന്ന വിഭാഗത്തിന്റെ ആളായ സുൾഫിക്കർ അബു ആണ് ഇപ്പോൾ ഈ വാതവുമായി നടക്കുന്നത് ...അതിനാൽ മറ്റു ശുരൂതികൾ ക്ഷമിക്കുക
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ശൈഖു മുനജ്ജിതിന്റെ ഫത്വയും വിഷധീകരണവും
(വിവര്ത്തനം)
ചോദ്യം : اللهم صلي صلاةً كاملة وسلم سلاما تاما على سيدنا محمد الذي (الذي كما ينطق بها بعضهم) تنحل به العقد، وتتفرج به الكرب، وتقضى به الحوائج ، وتنال به الرغائب، وحسن الخواتيم ويستسقى الغمام بوجهه الكريم وعلى آله وصحبه في كل لمحة ونفس" എന്ന മേല്പറയുന്ന, ഇന്ത്യയില് നാരിയത്ത് സ്വലാത്ത് എന്ന പേരില് അറിയപ്പെടുന്ന, ഏതെങ്കിലും ഒരു വീട്ടില് വല്ല വിപത്തുമുണ്ടായാല് മുദരിസിനെയും ശിഷ്യന്മാരെയും കൊണ്ട് വന്നു 4444 തവണ ചൊല്ലിക്കുന്നതുമായ ഈ സ്വലാത്തിന്റെ വാക്കര്ത്ഥം എന്താണ് ? മേല്പറഞ്ഞ വാക്കുകളില് ശിര്ക്ക് അടങ്ങിയിട്ടില്ലെങ്കില് അത് ചോല്ലുന്നത് കൊണ്ട് കുഴപ്പമില്ലെന്നും, അത് ദിക്റുകളില് പെട്ടതാണെന്നും, അത് ചൊല്ലുന്നത് അല്ലാഹുവിനെ സ്മരിക്കാനും, അല്ലാഹുവിങ്കലേക്ക് കൂടുതല് സാമീപ്യം നേടാനും, അപകടങ്ങള് നമ്മില് നിന്ന് അകന്നു പോകാനും വേണ്ടിമാത്രമാണെന്നുമാണ് അവര് പറയുന്നത്.
ഉത്തരം:
അല്ലാഹുവിനാകുന്നു സര്വ സ്തുതിയും ;
ഒന്നാമതായി :
മേല്പറഞ്ഞ സ്വലാത്ത് ബിദ്അത്താണ് എന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ്. ഇനി ആവശ്യമെങ്കില് അതിലെ പദങ്ങള് കൂടുതല് വിശദീകരിക്കാം:
'തന്ഹല്ലു ബിഹില് ഉഖദ്' : അഥവാ, പരിഹരിക്കാന് സാധിക്കാത്ത അത്യധികം പ്രയാസകരമായ പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് പരിഹാരം കാണാന് (അദ്ദേഹത്താല്) സാധിക്കുന്നു എന്നോ അല്ലെങ്കില് അദ്ദേഹം മൂലം കോപം ശമിക്കുന്നുവെന്നോ അതിനാല് അര്ത്ഥമാക്കുന്നു.
'തന്ഫരിജു ബിഹില് കുറബ്' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) സങ്കടവും മനപ്രയാസങ്ങളും നീങ്ങുന്നു.
'തുഖ്ലാ ബിഹില് ഹവാഇജ്' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) താന് ഉദ്ദേശിക്കുന്നതും നിറവേറ്റാന് ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെടുന്നതുമായ കാര്യങ്ങള് സാധ്യമാകുന്നു.
'തനാലു ബിഹി അര്റഗാഇബ് വ ഹുസ്നുല് ഖവാതീം' : അഥവാ (അദ്ദേഹത്താല്) ദുന്യവിയായതോ ഉഖ്റവിയായതോ ആയ തന്റെ ആഗ്രഹങ്ങള് സാധൂകരിക്കപ്പെടുന്നു. തനിക്ക് നല്ല പര്യവസാനം ലഭിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
'യുസ്തസ്ഖ അല്ഗമാമു ബി വജ്ഹിഹില് കരീം' : അഥവാ മഴ പെയ്യിക്കാന് വേണ്ടി അല്ലാഹുവിനോട് തേടണമെന്ന് അദ്ദേഹത്തോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അല്ഗമാം എന്നാല്: കാര്മേഘം.
രണ്ടാമതായി:
ഈ സ്വലാത്തില് ശിര്ക്കില്ല എന്നും, അത് ചോല്ലുന്നതില് തെറ്റില്ല എന്നും നിങ്ങളോട് ചിലര് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കില് അത് ബാത്വിലാണ്. കാരണം മേല്പറഞ്ഞ സ്വലാത്തില് ദീനിന് നിരക്കാത്ത വ്യക്തമായ നിഷിദ്ധങ്ങള് അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.
1- അത് പ്രയാസങ്ങള് അനുഭവിക്കുമ്പോള് ചൊല്ലേണ്ടതായാണ് അതിന്റെ വക്താക്കള് പറയുന്നത്. ഇത് ഇബാദത്ത് പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യങ്ങള് മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണ്.
2- (4444) തവണ ചൊല്ലുക എന്ന പ്രത്യേകം എണ്ണവും നല്കിയിരിക്കുന്നു. ഒരു ആരാധന പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് പ്രത്യേകം എണ്ണം മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണിത്.
3- അത് കൂട്ടമായി ചൊല്ലണം എന്നതാണ് അവര് പറയുന്ന രീതി. ഇത് ആരാധന പുതുതായുണ്ടാക്കലും അതിന് പ്രത്യേക രൂപം മെനഞ്ഞെടുക്കലുമാണ്.
4- മാത്രമല്ല ഒട്ടും ശറഇന് നിരക്കാത്തതും, ശിര്ക്കും, പ്രവാചകനെ(സ) പരിതിയില് കവിഞ്ഞ് ഇല്ലാത്ത വിശേഷണങ്ങള് നല്കുകയും ചെയ്യുന്ന വാക്കുകളാണ് അതില് അടങ്ങിയിട്ടുള്ളത്. ആവശ്യങ്ങള് ദൂരീകരിക്കുക, പ്രയാസങ്ങള് പരിഹരിക്കുക, ആഗ്രഹങ്ങള് സഫലീകരിക്കുക, നല്ല പര്യവസാനം നല്കുക തുടങ്ങി അല്ലാഹുവിങ്കലേക്കല്ലാതെ ചേര്ത്തിപ്പറയാന് പാടില്ലാത്ത പ്രവര്ത്തികളാണ് അവര് പ്രവാചകനിലേക്ക് ചേര്ത്തിപ്പറയുന്നത്. എന്നാല് അല്ലാഹു തന്റെ പ്രവാചകനോട് കല്പിച്ചതാകട്ടെ : " പറയുക നിങ്ങള്ക്ക് ഉപദ്രവം ചെയ്യുക എന്നതോ (നിങ്ങളെ) നേര്വഴിയിലാക്കുക എന്നതോ എന്റെ അധീനതയിലല്ല" [സൂറത്തുല് ജിന്ന് :21].
5- മതത്തില് പഠിപ്പിക്കപ്പെട്ട കാര്യങ്ങള് ഉപേക്ഷിക്കുകയും എന്നിട്ട് തന്റേതായ ഒരു സ്വലാത്തും ദുആഉം ആവിഷ്കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് പ്രവാചകന്(സ) ജനങ്ങള് അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട മതപരമായ വിഷയങ്ങള് പഠിപ്പിക്കുന്നതില് വീഴ്ച വരുത്തി എന്ന് ആരോപിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ്. മതം പരിപൂര്ണമല്ല എന്ന ധ്വനിയും അതില് വരുന്നുണ്ട്. പ്രവാചകന്(സ) പറഞ്ഞു : " നമ്മുടെ ഈ മതത്തിലില്ലാത്തത് ആരെങ്കിലും പുതുതായുണ്ടാക്കിയാല് അത് മടക്കപ്പെടുന്നതാണ് " [ബുഖാരി - മുസ്ലിം]. (അഥവാ അത് സ്വീകരിക്കപ്പെടുകയില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല അവന്റെ മേല് അത് പാപമായി മടങ്ങിവരികയും ചെയ്യും ) .
---------------------- (വിവര്ത്തനം ഇവിടെ അവസാനിക്കുന്നു)-----------------------------
2)ശൈഖു ലുഹൈധാന്റെ ഫതവ
No comments:
Post a Comment