ജിന്ന് ഭൌധികാമോ അഭൌധികാമോ -പ്രമാണങ്ങൾ എന്ത് പറയുന്നു -പാര്ട്ട് 2
ജിന്നിന്റെ പ്രവര്ത്തങ്ങള് മനുഷ്യരില് ചില തരത്തിലെങ്കിലും സ്വാധീനിക്കുന്നു എന്ന്എല്ലാവരും അംഗീകരിക്കുന്നു ..അതിന്റെ വിഷധാമ്ഷങ്ങളില് ചിലര്ക്ക് അഭിപ്രായ അന്തരം ഉണ്ട് എന്ഖിലും മൊത്തത്തില് ഈ ഇടപെടലുകള് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് പുറത്താണ് എന്ന് പറയുമ്പോള് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി നമ്മില് ഇടപെടാന് ജിന്നിന് കഴിയും എന്നിവര് സമ്മതിക്കുന്നു ..അതാണ് ശിര്ക്ക് കാരണം ഒരു കാര്യത്തിനും ഒരു കാരണത്തിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ലാതെ ഇടപെടാന് അല്ലാഹു വിനു മാത്രമേ കഴിയൂ ...അപ്പോള് ആ കഴിവ് ജിന്നിന് ഉണ്ട് എന്ന് പരോക്ഷമായി പറയുകയും എന്നിട്ട് അല്ലാഹു വിനോളം ഇവര് ജിന്നിനെ വലുതാക്കി എന്ന് മുവഹിധുകളുടെ പേരില് ആരോപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു .നമ്മള് പറയുന്നത് ഏതൊരു സൃഷ്ടിക്കും അള്ളാഹു നല്കിയ കഴിവേ അവര്ക്ക് ഉള്ളൂ ...അത് അവരുടെ സൃഷ്ടിപ്പില് അല്ലാഹു അലിയിച്ചു ചേര്ത്തതാണ് ..ആ കഴിവും പ്രവര്തനഗലും കേവല ഭൌതികം മാത്രം ആണ് ...ഒരു സൃഷ്ടിക്കും അഭൌതിക കഴിവ് ഇല്ല ...ചിലര് ഉണ്ട് എന്നത് പറയുമ്പോള് അത് തെളിയിക്കപെടാത്ത അവകാശ വാദങ്ങളും പോള്ളതരങ്ങളും ആണ് ..
--------------------------------------------------------------------------------------------
1)ജിന്നിന്റെ സൃഷ്ടിപ്പ്
വിശുദ്ധ ഖുറാനില് ജിന്നിനെ സ്രിഷ്ടികപെട്ടത് തികച്ചും ഭൌധികമായ പുകയില്ലാത്ത അഗ്നിയിൽ നിന്നാണ് ...(സൂറ റഹ്മാൻ 15)(ആഹുരാഫ് 12 )
അപ്പോൾ
തികച്ചും ഭൌധിക വസ്തുവിനാൽ സൃഷ്ടിക്കാ പെട്ട ഒരു ഭൌധിക സൃഷ്ടിയാണ് ജിന്ന്
...ഇനി ജിന്ന് അഭൌധികം ആണ് എങ്കിൽ ഭൌധിക സംവിധാനങ്ങൾ കൊണ്ട് സൃഷ്ടിപ്പ്
സാദ്യമല്ല(കാരണം ഭൌതിക സംവിധാനങ്ങൾ കൊണ്ട് സൃഷ്ടിച്ചതിനെ അഭൌതികം എന്ന്
പറയില്ല ) ...അപ്പോൾ ചില ആളുകൾ ഒരു ബുദ്ധി ശൂന്യത പ്രച്ചരിപിക്കുന്നു ...ഈ
വൈരുദ്ധ്യാധിഷ്ടിത അഭൌധികതാ വാദക്കാർ പറയുന്നു ...ജിന്ന് അഗ്നി കൊണ്ടാണ്
എങ്കിൽ ഇത് വാതിലിനു അടുത്ത് വന്നാൽ തന്നെ കത്തില്ലേ,ശരീരത്തിൽ
പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ ശരീരത്തിന് പോള്ളില്ലേ എന്നൊക്കെ .അതിനാൽ ജിന്ന് അഭൌധികം
ആണ് ..എന്നാണു വാദം ..കത്തുന്ന ഹൈഡ്രജൻ കൊണ്ടും കത്താൻ സഹായിക്കുന്ന
ഓക്സിജൻ കൊണ്ടും വെള്ളത്തെ സംവിധാനിച്ച നാഥൻ എത്ര പരിശുദ്ധൻ...മുട്ടിയാൽ
മുഴങ്ങുന്ന കളി മണ്ണിൽ നിന്നാണ് മനുഷ്യനെ സൃഷ്ടിച്ചത് (സൂറ റഹ്മാൻ
-14)എന്ന് കരുതി ഒരാൾ ഇവരെ മുട്ടൻ വടി കൊണ്ട് അടിച്ചു ഞാൻ അടിച്ചത് കളി
മണ്ണിനെ ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ എത്ര അപഹാസ്യമാണോ അത്ര തന്നെ ആണ് മുകളിലെ
അഭൌതികതാ വാദവും ...
2)ജിന്നിന്റെ കേള്വി
ജിന്നിന് മനുഷ്യന് പറയുന്നത് കേള്ക്കാന് സാധിക്കും ...ആ കേള്വിക്ക് പരിധിയുണ്ട് ...നമ്മുടെ മുന്നില് നില്കുന്ന നമ്മുടെ ശബ്ദ പരിധിയില് വരുന്ന ഒരു ജിന്നിന് മാത്രമേ നാം പറയുന്നത് കേള്ക്കാന് കഴിയൂ ...അപ്പോള് തികച്ചും ആ കഴിവ് കേവലം ആണ് ...
-നബി സ യില് നിന്ന് ഖുറാന് അവര് കേള്ക്കുകയും അത് കേള്ക്കാത്ത ആളുകളോട് ആശ്ച്ചര്യപൂര്വ്വം പറയുകയും ചെയ്തു ....
-ജിന്നിനെ കുറിച്ച് അല്ലാഹുവിനോട് ശരണം തേടുന്നതിനു പകരം അവരെ അകാരണമായി പേടിച്ചു പറഞ്ഞാല് അവര് അത് കേട്ട് വളരെ വലുതാകും എന്നാ ഹദീസിന്റെ സാരാംശം
-നമസ്കാരത്തിന് ബാങ്ക് വിളിക്കുമ്പോള് ഉച്ചത്തില് ആയിരിക്കണം എന്നാ ഹദീസില് ...അതിന് കാരണം പറഞ്ഞത് അത് കേള്കുന്ന ജിന്നും മനുഷ്യനും മറ്റു വസ്തുക്കളും ഖിയാമത് നാളില് ബാങ്കിന് സാക്ഷിയായി വരും എന്നതാണ് ....
ഒരു പാട് ഉധാഹരണങ്ങള് ഇനിയും പറയാം എങ്കിലും ഇപ്പോള് ഇത് തന്നെ ധാരാളം ....
അല്ലാഹുവിന്റെ കേള്വി കാര്യ കാരണങ്ങളുടെ പിന്ബലം ആവശ്യമില്ലാത്ത കേള്വി ആണ് ...അതിന് ശബ്ദത്തിന്റെ പോലും ആവശ്യം ഇല്ല്ല ..ഹൃദയത്തിന്റെ വികാരങ്ങളെ പോലും നാം അറിയും മുമ്പ് അവന് അറിയും ...പ്രാര്ത്ഥന മനുഷ്യന്റെ മനസ്സിന്റെ വികാരവും മറഞ്ഞ വഴിയിലൂടെ നാം പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന കാര്യ കാരണങ്ങള്ക്ക് അതീതമായ തെട്ടമാണ് ..അത് കേള്ക്കാന് ഒരു ജിന്നിണോ മല്ക്കിണോ മനുഷ്യനോ സാദ്യമല്ല ...പുറത്തു കേള്കുന്ന ശബ്ദമാണ് പ്രാര്ത്ഥന എന്ന് ധരിക്കുകയും അല്ലാഹു അല്ലാതെ പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കും എന്ന് ഹനീഫ് കായക്കൊടിയെ പോലുള്ളവര് പ്രസങ്ങിക്കുമ്പോള് അതിന്റെ ഗൌരവം നോക്കൂ ...പച്ച ശിര്കല്ലേ അത് ...സൂറത്തുല്ഫാതിറില് അല്ലാഹു അല്ലാത്തവര് പ്രാര്ത്ഥന കേള്കില്ല എന്ന് വ്യക്തമായി അല്ലാഹു പറഞ്ഞിട്ടും ഉണ്ട് ..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ഒരു ഉദാഹരണം ഞാന് പറയാം
കുറച്ചു മുമ്പ് ഇവരുടെ പ്രസംഗം കേട്ട് തെറ്റിദ്ധരിച്ച ഒരു അനുയായിയെ നാം കാണുക അയാളുടെ വാദങ്ങളിലെ അബദ്ധം തിരിച്ചറിയുക
-
തൗഹീധിന്റെ ബാലപാഠം പോലും അറിയാത്ത ഇത്തരം യുസുഫുമാര് നടത്തുന്ന പമ്പര വിഡ്ഢിത്തങ്ങള് ആണ് നിങ്ങള് മുകളില് വായിച്ചത് ..ഇത്തരം പമ്പര വിഡ്ഢികള ആണ് തൗഹീധിന്റെ മൊത്ത കുത്തക അവകാശപെട്ടു നടകുന്നത് ....അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കാനും ഉത്തരം ചെയ്യാനും കഴിയൂ എന്നത് മുജാഹിധായി ജനിച്ച ആര്ക്കും അറിയില്ലേ ...പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കാന് മറ്റുള്ള ആളുകള്ക്കും സാധിക്കും എന്നാ പച്ച ശിര്ക്കും പ്രച്ചരിപിച്ചു നടക്കുന്ന ഇയാളെ പോലുള്ള പാട് ഖുരാഫികള് ഈ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ആദര്ശത്തെ പറ്റി സംസാരിക്കാന് ഒരു അര്ഹതയും ഇല്ലാത്ത ആളുകളാണ് ....പരസ്പര ബന്ധമില്ലാതെ ഏതിനും മറുപടി പറയുന്ന്ന ഈ ആളുടെ കാപട്യവും ശിര്ക്കാന് വിശ്വാസവും ആണ് മുകളില് വായിച്ചത് .....
എന്താണ് പ്രാര്ത്ഥന ...ഒരു സ്രിഷിടിക്കും നല്കപെടാത്ത സൃഷ്ടാവായ അല്ലാഹുവിനു മാത്രം നല്കുന്ന ,നമ്മുടെ മനസ്സിന്റെ തേട്ടം അതാണ് പ്രാര്ത്ഥന ...അത് കേള്ക്കുവാന് നമ്മുടെ മനസ്സിന്റെ തേട്ടം അറിയുവാന് അല്ലഹുവിനല്ലാതെ ഒരു സൃഷ്ടിക്കും സാദ്യമല്ല ....ഒരു മലക്കിണോ ഒരു ജിന്നിണോ ഒരു മഹാമൂധിണോ സാധ്യമല്ല ...അല്ലാഹു മാത്രമാണ് സമീഹു (എല്ലാം കേള്കുന്നവന് ) സമീഹു ധുഹാഹു (പ്രാര്ത്ഥന കേള്കുന്നവന് )...ആ സിഫത് ലോകത്ത് ഒരു മക്ലൂഖിനും ഇല്ല ഇല്ല ഇല്ല ....ഇത് ഇസ്ലാമിന്റെ ഏറ്റവും അടിസ്ഥാനമാണ് ..ഇത് പോലും അറിയാത്ത ഈ ആളുകളെ എങ്ങിനെ തൗഹീധിന്റെ വാഹകരായി കാണും ...തൗഹീധു 2012 ന്റെ ദുരന്ത പുത്രനാണ് ഈ മഹ്മൂദ്
പക്ഷപാതിത്വത്തിന്റെ സിണ്ടികെട്ടു ഭാധിചിടില്ലാത്ത മുജാഹിധുകളെ പറ അല്ലാഹു അല്ലാത്ത ഒരു സൃഷ്ടി പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കുമോ ..സൂറത്തുല് ഫാതിരില് അല്ലാഹു പറഞ്ഞത് അവര് പ്രാര്ത്ഥന ,ദുഅ കേള്കില്ല എന്നല്ലേ ....അപ്പോള് പ്രാര്ത്ഥന കേള്കുന്നവന് എന്നാ അല്ലാഹുവിന്റെ സിഫതിനെ നിഷേധിച്ച പച്ച ശിര്കിന്റെ പ്രചാരകനായ ഇയാള് തൗബ ചെയ്തിടില്ല എന്ഖില് ഇയാളുടെ അവസ്ഥ എന്ത് ...ഇവരുടെ തൗഹീധു നാം സ്വീകരിക്കെനമോമനസ്സിന്റെ വിചാര വികാരങ്ങളും ,ഭക്തിയും ,താഴ്മയും അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ അറിയൂ ...അല്ലാതെ പുറത്തേക്കു കേള്കുന്ന സൌടാണ് പ്രാര്ത്ഥന എന്ന് ടിയാന് തെറ്റിദ്ധരിച്ചു എന്ഖില് ഒന്നും പറയാന് ഇല്ല ...ഇപ്പോള് മാതാ അമ്രിതാനന്ത മയിയുടെ അടുത്ത് ഒരാള് പോകുന്നു ..അയാള് അവരോടു പ്രാര്തികുന്നു ...എന്ന് വെക്കുക ....അയാളുടെ മനസ്സിലുള്ളത് അറിയാനോ ,അയാള് വന്ന കാര്യം എന്ത് അറിയാനോ ...അയാള് എന്നെ കളിയാക്കിയതോ അല്ലെ എന്ന് പോലും അറിയാനുള്ള കഴിവ് ഈ അമ്മ എന്ന് പറയപെടുന്ന സ്ത്രീക്ക് ഇല്ല ...അപ്പോള് ഇവള് കേള്കുന്നത് ആ സംസാരം മാത്രമാണ് (വിളി മാത്രമാണ് )..അതിലെ പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കാന് ..ഹൃദയത്തിന്റെ തെട്ടമാരിയാന് അല്ലാഹുവിനല്ലാതെ ഒരാള്ക്കും കഴിയില്ല ..അവന് മാത്രമേ സമീഹും ബസീരും ആയവന് ഉള്ളൂ ....
രകീബും അതീതും അള്ളാഹു നിശ്ചയിച്ചതും കല്പികുന്നതുമായ നന്മകളെയും തിന്മകളെയും രേഗപെടുത്തുക എന്നതില് അപ്പുറം ഒരാള് ഇന്ന് നന്മ ചെയ്യുമെന്നോ തിന്മ ചെയ്യുമെന്നോ അറിയില്ല ..അവര്ക്ക് ഒരു മനസ്സിന്റെ തെട്ടവും അറിയില്ല ..മനസ്സിന്റെ തേട്ടം അറിയുന്ന നാഥന് അതിലെ നന്മയും തിന്മയും അവരോടു രേഘപെടുതാന് കല്പിക്കുമ്പോള് അവര് അത് അനുസരിക്കുന്നു ...നമ്മുടെ ജീവിതത്തില് അവര് രേഘപെടുതാതെ നമ്മള് ഒരു പ്രവര്ത്തിയും ചെയ്യുന്നില്ല ...അവര് കേള്കുന്നത് നമ്മള് പ്രാര്തികുന്ന സൌണ്ട് (വിളിയുടെ ശബ്ദം -കേവല സംസാരം പോലെ )മാത്രമാണ് ...അല്ലാതെ ഒരിക്കലും പ്രാര്ത്ഥന അല്ല ...പ്രാര്ത്ഥന(മനസ്സില് നിന്ന് ആരോടും പറയാതെ വരുന്ന അഭൌധിക തേട്ടം ) റബ് അല്ലാത്ത ഒരു സൃഷ്ടിക്കും അറിയാനോ കേള്കാണോ ഉത്തരം ചെയ്യാനോ സാദ്യമല്ല ...അതിനാല് അത്തരം ഒരു സിഫത് സ്രിസ്ടികള്ക്ക് വക വെച്ച് കൊടുക്കുന്നത് ശുദ്ധ ശിര്ക്കും കുഫ്രും ആണ് .....
സാധാ മുജാഹിദുകള് ഇത് കയ്യോടെ പിടിക്കുകയും ,ഇയാളെ ഭോദ്യപെടുതുകയും ച്യ്തപ്പോള് ഈ ആളുടെ അഹങ്കാരം നോക്കൂ
Mahmood Yousuf വിഡ്ഢിത്തതിന് കയ്യും കാലും മുളച്ചാല് അതിന്റെ പേരാണ് ജിന്നൂരിസം എന്ന് വീണ്ടും വീണ്ടും തെളിയിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ആയിരം തവണ കേള്ക്കുകയില്ല, കേള്ക്കുകയില്ല കേള്ക്കുകയില്ല എന്ന് പുലംബിയാലും അല്ലാഹുവിന്റെ ഖുര്ആനിന് എതിരെ പുലമ്പുന്ന ഒരൊറ്റ ജിന്നൂരിക്കും പിടിച്ചു നില്ക്കാന് കഴിയില്ല. പോസ്റ്റില് സമര്പ്പിച്ച മഹാ വിഡ്ഢിത്തം ഖുര്ആനിനു എതിരാണ് ജിന്നൂരികളെ...! അള്ളാഹു പറയുന്നു " അവന് ഏതൊരു വാക്ക് ഉച്ചരിക്കുമ്പോഴും അവന്റെ അടുത്ത് തയ്യാറായി നില്ക്കുന്ന നിരീക്ഷകന് ഉണ്ടാവാതിരിക്കുകയില്ല." മനുഷ്യന്റെ നാവില് നിന്ന് വരുന്നതെന്തും രഖീബ് അതീത് എന്ന തയ്യാറായി നില്ക്കുന്ന നിരീക്ഷകന് അത് കേട്ടു രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. നല്ലതാണു പറയുന്നതെങ്കില് നന്മ രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. ചീത്തയാണ് പറഞ്ഞതെങ്കില് തിന്മ രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. ഇവിടെ അല്ലാഹുവിനോട് മനുഷ്യന് പ്രാര്ത്ഥിക്കുന്ന പ്രാര്ത്ഥന ഇബാദത്ത് ആയതിനാല് അത് നിരീക്ഷകന് കേട്ട് നന്മ രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. മനുഷ്യന് അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമാണ് പ്രാര്ഥിക്കുന്നതെങ്കില് രഖീബ് അതീദ് അത് കേട്ട് തൌഹീദ് ആകുന്ന ഏറ്റവും വലിയ നന്മ രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. ഇനി അല്ലാഹുവിനോട് അല്ല ജിന്നിനോടാണ് സഹായം തെടുന്നതെങ്കില് അത് കേട്ട് ഏറ്റവും വലിയ തിന്മയായ ശിര്ക്ക് രേഖപ്പെടുത്തി വെക്കുന്നു. മനുഷ്യന് പറയുന്നതെന്തും കേള്ക്കും പ്രാര്ത്ഥന മാത്രം കേള്ക്കില്ല, രേഖപ്പെടുത്തില്ല എന്ന് ജല്പ്പിക്കുന്ന ജിന്നൂരിസമേ..... നിങ്ങള് എത്തിപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന പാടു ജാഹിലിയത്താണ് ഈ പോസ്റ്ററിലൂടെ വിളിച്ചു പറയുന്നത്.....7 hours ago · Like · 1
ഇയാള് വിചാരിച്ചത് മനുഷ്യന് പ്രാര്ഥിച്ചാല് രകീബ് ആ പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കും എന്താ തെളിവ് -രകീബും അതീതും എല്ലാ രേഘാ പെടുതില്ലേ ..തെളിവെന്താ ഇയാളുടെ യുക്തി വാദം ....
രകീബിനും അതീതിനും നമ്മുടെ മനസ്സിനകത്തുള്ള രഹസ്യങ്ങള് അറിയുമോ മഹ്മൂദ് സാഹിബു ...മനസ്സില് ഒരു നന്മ വിചാരിച്ചാല് പുണ്യം ഇല്ലേ മഹ്മൂദ് സാഹിബു ..ഉണ്ട് ..അപ്പോള് പറയാതെ തന്നെ ആ നന്മ രഖീബ് രേഖ പെടുതുമോ ..അപ്പോള് മനസ്സിനകത് ഉള്ളത് അറിയുന്ന ആളാണോ രഖീബു ....ചിലപ്പോള് ഇതും ആണ് എന്ന് പറയും ഇയാള് ...തൗഹീധു 2012 അല്ലെ പഠിച്ചത് .....
മുജാഹിദുകള് പറയുന്നു ...രഖീബിനൊ അതെതിണോ കല്ബകതുള്ളത് ഒന്നും അറിയില്ല ..എന്നാല് അല്ലാഹു അറിയുന്നു ...ഒരാള് ഒരു പ്രവര്ത്തി ചെയ്യുമ്പോള് അയാളുടെ ഇക്ലാസ് അറിയുന്നവന് അല്ലാഹു മാത്രമാണ് ...അല്ലാഹു അതിനനുസരിച്ച് പ്രതിഫലം രേഖപെടുതാന് രഖീബിനൊദു പറയുന്നു ..ആ മലക്ക് അത് രേഖ പെടുത്തുന്നു ..അതിന്നു മപ്പുറം ഒരു മനസ്സിലുള്ളതും ഒരു മലക്കിനും അറിയില്ല ...കേവല വിളി കെല്കുമെന്നല്ലാതെ അതിലെ പ്രാര്ത്ഥന യും അതിന്റെ ഇഖ്ലാസും ഹുശൂഹും അളക്കാന് ഒരു മലക്കിനും കഴിയില്ല ....അത് കഴിയും എന്ന് പറയുന്ന അല്ലാഹുവുഇന്റെ സിഫത് നിഷേധികളായ ശിര്ക്കാന് വിശ്വാസ്ക്കാരായ ഖുബൂരികളും സൂഫികളും അവര്ക്ക് തൗഹീദ് അടിയറവച്ച പിളര്പ്പന് കൊക്കസ്സും മുരീധുകളും എത്ര കൂവിയാലും മുജാഹിധുകളുടെ അജഞ്ഞലമായ തൗഹീധിനു ഒരു കോട്ടവും വരില്ല ...
സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല് ശിര്കല്ല ..ഉപദ്രവിക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല് ശിര്കല്ലാ ..പക്ഷെ എന്ത് പറഞ്ഞാലും ചോദിച്ചാലും ശിര്കാന് എന്ന് മുവാട്ടുപുഴയില് വിളമ്പിയ ഒരു സുല്ലമിയുടെ തൗഹീദ് കേട്ട് ആഹ്സനിയുടെ ''അപ്പൊ മുഹിയുധീന് ഷെയ്ക്ക് സഹായിക്കും വിശ്വസിച്ചാല് ശിര്കില്ല ''എന്ന് നിങ്ങള് അന്ഘീകരിച്ചു എന്ന് ...കേട്ട് മുജാഹിധു പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ തൗഹീധിനെ പരസ്യമായി വ്യഭിച്ചരിച്ചവരില് നിന്ന് കൂടുതല് പ്രതീക്ഷികരുതെല്ലോ ...
ഒരു കാര്യത്തിലെ നന്മയും തിന്മയും തീരുമാനികുന്നതും ...അതിലെ പ്രതിഫലത്തിന്റെ തോത് തീരുമാനികുന്നതും അല്ലാഹുവാണ് ..അത് രേഖപെടുത്തുന്ന പണി മാത്രമേ രഖീബിനും അതീതിനും ഉള്ളൂ.
ഇതാണ് എല്ലാ വാക്കും രേഖപെടുതും എന്ന് ഖുറാനില് ഉണ്ട് ...കേള്കാതെ എങ്ങിനെയാണ് രേഗപെടുത്തുക എന്നാ ഇയാളുടെ യുക്തി വാദത്തിനു തെളിവായി ഇയാള് ഹാജരാക്കിയ വസ്തുതകളുടെ ചുരുക്കം ....
ഒരാള് പ്രത്യക്ഷത്തില് അല്ലാഹുവിനോട് പ്രാര്തികുന്നു ..എന്നാല് മനസ്സില് നിറയെ കപടതയും നിഫാക്കും ആണ് ഉള്ളത് എന്ഖിലോ ...ആ വിളി കേട്ട ഉടനെ മലക്ക് നന്മ രേഖപെടുതുമോ തിന്മ രേഖപെടുതുമോ ....മുജാഹിദുകള് പറയുന്നു അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ നമ്മുടെ പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കാന് ,മനസ്സിന്റെ തേട്ടം അറിയാന് സാധിക്കൂ ..അതില് അല്ലാഹു നിശ്ചയിക്കുന്ന പ്രതിഫലം നന്മയോ തിന്മയോ രേഖപെടുത്തുക ആണ് രഖീബിന്റെയും അതീതിന്റെയും ജോലി ....ഒരു വാക്കും അവര് രേഖപെടുതാതെ പോകുകയും ഇല്ല ....
മുജാഹിധുകളെ നാം ഉണരുക ...വൈരുദ്ധ്യങ്ങളുടെ കലവറ ആയ തൗഹീദ് 2012 ഇപ്പോള് ശിര്ക്കിന്റെ കുപ്പത്തൊട്ടിയില് അനുയായികളെ വലിച്ചെറിഞ്ഞു ചരമ ശ്വാസം പൂകാന് കാത്തിരിക്കുന്ന ഈ വൈകിയ വേളയിലെങ്കിലും ഈ പിളര്പ്പന് മാരെ തിരിച്ചറിയുക
എല്ലാവര്ക്കും ശിര്ക്കില് നിന്ന് അല്ലാഹു മോചനം നല്കട്ടെ ...
തനിമയാര്ന്ന അജഞ്ഞലമായ മുജാഹിധു ആദര്ശം അല്ലാഹു നിലനിര്ത്തുക തന്നെ ചെയ്യും
മഹ്മൂദ് സാഹിബു തിരുത്തുക ..ഇവിടെയാണ് തൗബ വേണ്ടത്
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ശരി അപ്പോള് പ്രാര്ത്ഥന കേള്ക്കാനും ഉത്തരം ചെയ്യാനും അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ കഴിയൂ ...അത് ജിന്നിന് കഴിയും എന്നാ വിശ്വാസം തന്നെ ശിര്ക്കാണ് ...
അപ്പോള് ജിന്ന് കേള്കുന്നതോ ...???
അത് കേവലം ഭൌധികമായ ശബ്ദം മാത്രമാണ് ...ആ കേള്വി നമ്മുടെ ശബ്ദ പരിധിയില് നിന്ന് അപ്പുറമുള്ള ഒരു ജിന്നിനും ഇല്ല .അത് ഉണ്ട് എന്നായിരുന്നു എങ്കില് എന്തിനാ ബാങ്ക് ഉറക്കെ കൊടുക്കുന്നത് ...സാക്ഷി പറയാന് അവര് കേള്ക്കണം ...ഉറക്കെ പറഞ്ഞില്ലെങ്കില് പോലും കേള്കാത്ത ജിന്നിന്റെ ഈ കഴിവിനെ അഭൌധിക കഴിവ് എന്ന് ഭുധിയുള്ള മനുഷ്യന് പറയുമോ ...???
ഇവരുടെ ഭാഷ പ്രകാരം ജിന്ന് അഭൌധികമാണ് എന്ന് കരുതുക ...നമ്മുടെ ശബ്ദം കേള്ക്കാന് ഇവര്ക്ക് എന്തിനു ഭൌധിക തടസ്സങ്ങള് ...അകലം അനുസരിച്ച് ഉറക്കെ പറഞ്ഞിലേല് കേള്കില്ല ...നമ്മുടെ ശബ്ദം തരംഗങ്ങളായി അവര് എന്ത് കൊണ്ടാണോ ശ്രവികുന്നത് (അല്ലാഹുവിനു അറിയാം )ആ അവയവത്തില് എത്തിയാല് ശബ്ദം കേള്ക്കും ...എത്തിയില്ലെങ്കിലോ ആ ശബ്ദം കേള്കില്ല ...ഒരു കഴിവ് അഭൌധികമാണ് കാര്യ കാരണത്തിന് അപ്പുറമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞാല് ദൂരം എന്നാ കാരണം ശബ്ദം എന്നാ കാര്യത്തെ എങ്ങിനെ തടയും ....
ശബ്ദത്തിന്റെ ശ്രവണ കഴിവിന് പരിധികളില്ലാതെ വരുമ്പോള് അത് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അപ്പുറം ആവുന്നു ..ആ വിശേഷണം അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ ഉള്ളൂ ..അതാണ് അഭൌധികമായ (ഉപാധികള് ആവശ്യം ഇല്ലാത്ത കേള്വി -അതാണ് ഖുറാന് പറഞ്ഞ സമീഹു (എല്ലാം കേള്കുന്നവന് )എന്നാ വിശേഷണം ...
അപ്പോള് ഭൌതികമായ ജിന്നിന്റെ കേള്വി പരിധികളും പരിമിധികളും ഉള്ള ,ഭൌതിക മണ്ഡലത്തിലെ എനര്ജി പ്രധിഭാസങ്ങളോട് കൂടിയിനങ്ങിയ ഭൌധിക കഴിവാണ് ...അതില് ഒരു അഭൌതികതയും ഇല്ല ...അത് അഭൌതികം ആണ് എന്ന് പറയുമ്പോള് അല്ലാഹുവിനു അറിയാതെ ജിന്നിനെ തുലനപെടുത്തുക എന്നാ ശിര്ക്ക് കടന്നു വരുന്നു ....അള്ളാഹു സത്യത്തെ ഉള്കൊള്ളാന് സഹായിക്കട്ടെ ....
അതുകൊണ്ട് മുജാഹിധാനു എങ്കില് ആര്ജവത്തോടെ പറയാന് സാധിക്കണം അല്ലാഹു അല്ലാതെ ഒരു സൃഷ്ടിയും പ്രാര്ത്ഥന കേള്കില്ലഎന്ന്.....
അത് കൊണ്ട് തന്നെ സര്വ തെട്ടങ്ങളും ആരാധനകളും അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രം ..അവനാണ് എല്ലാം കേള്കുന്നവനും കാണുന്നവനും ....
തുടരും
ഈ ചങ്ങായിയെ എനിക്കറിയാം. ബെംഗളൂര് പള്ളിയില് അഖലാനിയത്ത് പ്രചരിപ്പിക്കാന് നോക്കി പരാചയപ്പെട്ട്. 500 പേരോളം വരുന്ന ബെംഗളൂര് പള്ളിയില് ഇപ്പോള് വിചിന്തനം വരിസംഖ്യക്ക് ഒരാള് മാത്രം. ഒരു പക്ഷെ ഇയാളായിരിക്കും.
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDelete.ശിര്ക്ക്,കൊല,നീചപ്രവത്തനങ്ങള് എന്നിവക്കും ജിന്ന് മനുഷ്യനെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു.അതിനു തെളിവായി ശൈഖുല് ഇസ്ലാം ഇബ്നു തീമിയയുടെ “കിതാബ് അഖ് ബാര് ജിന്നു വ ശൈത്താന്” എന്ന കൃതിയില് ഒരു സംഭവം ഉദ്ധരിക്കട്ടെ..
ReplyDeleteഉമര് (റ) പറയുന്നു. നമസ്കാര സമയത്ത് പ്രവാചകന്റെ കൂടെ ഇഫ്രീത്ത് എന്ന ജിന്ന് നൊരയും പതയും നിറഞ്ഞ ഉമിനീ രുമായി വന്നു.അപ്പോള് അവനെ ഞാന് പള്ളിയുടെ തൂണില് കെട്ടിയിട്ടു.പിന്നീട് സുലൈമാന് നബി (അ) ന്റെ പ്രാര്ത്ഥന ചൊ ല്ലി ഞാന് അവനെ കെട്ടഴിച്ചു വിട്ടു.ഈ സംഭവത്തില് നിന്ന് ജിന്നിനെ ഉമര് (റ) കാണുന്നു,പള്ളിയുടെ തൂണില് ബന്ധിക്കുന്നു, കെട്ടഴിച്ചു വിടുന്നു. അപ്പോള് അഭൗതികമായ ഒന്നാണ് ജിന്ന് എ ങ്കില് ഈ സംഭവം എന്താണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്.ജിന്ന് ഭൌതികമോ? അഭൌതികമോ??