ഒരു അര്ഥം തെറ്റും മറ്റേതു ശരിയും എന്നൊക്കെ പരയുനതിനു മുനബ് ആലോചികണം,
അതിനു ഇവര്ക്കെന്തു സലഫി മന്ഹജ്, തമ്മില് തെറ്റിയത് കൊണ്ട് തെറി പറയുക
എന്നത് മാത്രമാണല്ലോ ലക്ഷ്യം തന്നെ..
ഇനി അമാനി മൌലവി കൊടുത്ത വ്യക്യാനം കാണുക
"നിങ്ങള്ക്ക് കാണാവുന്ന തൂണുകള് കൂടാതെ എന്ന് പറയുമ്പോള്
കാണപ്പെടാത്ത തൂണുണ്ടാവുമെന്നു വരുന്നു, അതെ അല്ലാഹുവിന്റെ ശക്തി(കുദുറത്)
ആകുന്ന തൂണിന്മേല് അത്രേ അഖിലാണ്ഡം സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്.."
ഇവിടെ അനസ് മുസ്ല്യാര് മറ്റൊരു തട്ടിപ്പ് കൂടി നടത്തി, അഥവാ
ഈ ആയതിനു ഇങ്ങനെ അര്ഥം പറയുന്നത് തെറ്റാണ്,എന്നതാണ്. യഥാര്ത്ഥത്തില്
രണ്ടു അര്ത്ഥവും മുഫസ്സിരീങ്ങള് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.
إنها بعمد لا ترونها (കാണാത്ത തൂണുകള് കൊണ്ട് ആകാശത്തെ സൃഷ്ടിച്ചു)
എന്നര്ത്ഥം ഇബ്നു അബ്ബാസ്, മുജാഹിദ്, ഇക്രിമ തുടങ്ങിയവര്
പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്,
അത് പോലെ ليس لها عمد مرئية ولا غير مرئية (അവിടെകാണുന്നതോ കാണാത്തതോ ആയ
ഒരു തൂണും ഇല്ല )എന്നര്ത്ഥം ഹസന്, ഖതാദ തുടങ്ങിയവരും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
(ഇബ്നു കസീര്, ത്വബിരി എന്നിവ നോക്കുക.
"നിങ്ങള്ക്ക് കാണാവുന്ന തൂണുകള് കൂടാതെ എന്ന് പറയുമ്പോള് കാണപ്പെടാത്ത തൂണുണ്ടാവുമെന്നു വരുന്നു, അതെ അല്ലാഹുവിന്റെ ശക്തി(കുദുറത്) ആകുന്ന തൂണിന്മേല് അത്രേ അഖിലാണ്ഡം സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്.."
إنها بعمد لا ترونها (കാണാത്ത തൂണുകള് കൊണ്ട് ആകാശത്തെ സൃഷ്ടിച്ചു) എന്നര്ത്ഥം ഇബ്നു അബ്ബാസ്, മുജാഹിദ്, ഇക്രിമ തുടങ്ങിയവര് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്,
അത് പോലെ ليس لها عمد مرئية ولا غير مرئية (അവിടെകാണുന്നതോ കാണാത്തതോ ആയ ഒരു തൂണും ഇല്ല )എന്നര്ത്ഥം ഹസന്, ഖതാദ തുടങ്ങിയവരും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. (ഇബ്നു കസീര്, ത്വബിരി എന്നിവ നോക്കുക.