Tuesday, September 11, 2012

കയക്കൊടിയുടെ ആശയ കുഴപ്പത്തില്‍ മറ്റൊരു മുരീത് ...ഹദീസിന്റെ പേരിലും കള്ളം പ്രച്ചരിപിക്കുന്നു ...


  •  ഹാജറ ബീവി സഹായം തേടിയ വിഷയതിൽ താങ്കൽക്കെന്തു പരയാനുണ്ട് അതൊ അന്നു മലക്കുകൾ ദ്രിശ്യ ജീവികൾ ആയിരുന്നൊ?
    Friday at 7:38pm ·  · 2

  • Afsal Kayyankode 
    ക്ഷമിക്കണം ..2ദിവസം ഞാന്‍ സഘടന പ്രവര്‍ത്തന തിരക്കിലായിരുന്നു അതു കൊണ്ട് face ബുക്കില്‍ വരാന്‍ 

    കഴിഞ്ഞില്ല ....ഹാജറബീവി മലാക്കിനോട് സഹായം തേടി എന്നാണ് എന്‍റെ സുഹൂര്‍ത്ത് Salahudheenibnu Muhammed.പറഞ്ഞത് ..ബുഖാരിയിലേ ഹദീസ് അദ്ദേഹം തെറ്റി തര
    ിച്ചതായിരിക്കാം ..ഞാന്‍ ബഹു അമാനി മൌലവിയുടെ തഫ്സീരില്‍ നിന്നു വിവരിക്കാം ......കൈവശത്തുള്ള വെള്ളം ഥി
    ര്‍ന്നു പോയി മാതാവിനും പൈതലിനും ദാഹം വര്‍തിച്ചു ..വല്ല യാത്രക്കാരുമായും കണ്ട് മുട്ടി അല്പം വെള്ളം കിട്ടുമോ ?

    എന്നു അനേഷിക്കുവാന്‍ നിസ്സഹായയായ -അല്ല അല്ലാഹു സഹായിക്കുവാന്‍ ഏറ്റെടുത്തിട്ടുള്ള മാതാവ് കുട്ടിയെ 

    അവിടെ കിടത്തി പുറപ്പെട്ടു .ദൂരത്തേക്ക് എത്തി നോക്കുന്നതിനു വേണ്ടി ഒരുഭാഖത്ത് സഫാ കുന്നിന്മേല്‍ കയറുന്നു 

    ആരെയും കാണുന്നില്ല ഉടനെ മറുബഘത് മര്‍വാ കുന്നിന്‍ മേല്‍ കയറി നോക്കുന്നു .ആരുമില്ല ഏഴു വട്ടം രണ്ടു 

    കുന്നുകളിലുമായി അങ്ങും ഇങ്ങും അവര്‍ നടന്നു ..ആരെയും കണ്ട് കിട്ടിയില്ല കുട്ടി കിടക്കുന്നതിന്‍റെ അടുത്ത് നിന്നു ഒരു 

    ശബ്ദംകേട്ടു .ഉടനെ മടങ്ങി വന്നു അതാ ഒരു നീരുറവു .കുട്ടിയുടെ അരികിലായി നില്ക്കുന്നു ജിബ്രീല്‍ (അ) ണ്ടെ 

    കലിന്നടിയില്‍ കൂടി അത് ഒഴുകി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു അവര്‍ക്ക് ആക്ഷര്യമോ സന്തോഷമോ ? ഓടി വന്നു സംസം 

    (നില്‍ക്കട്ടെ നില്‍ക്കട്ടെ ) എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അത് കെട്ടി നിര്‍ത്തുകയായി ....(അമാനി മൌലവി തഫ്സീര്‍ 

    സൂറത്തുല്‍ ഇബ്രാഹിം ) ഇതാണ് സംഭവം ..ഹാജറബീവി ശബ്ദംകേട്ടപ്പോള്‍ ശബ്ദത്തിന്‍റെ ഉടമ മലക്കാണ് 

    ജിന്നാണ് എന്ന ഉദേശത്തോടെയാണ് വിളിച്ചത് എന്നു ഹദീസില്‍ ഇല്ല ....(2) ശബ്ദം കേട്ടപ്പോള്‍ ജിബ്രീലെ എന്ന 

    ഒന്നു സഹായിക്കൂ എന്നു ഹാജറാ ബീവി തേടിയില്ല .


നോക്കൂ നിങ്ങള്‍ ...എന്തൊരു ഗതികേടിലാണ് നമ്മുടെ ചില സഹോദരങ്ങള്‍ വന്നു ഭവിച്ചത് ...അല്ലാഹുവിന്റെ കിത്താബില്‍ നിന്നും സുന്നത്തില്‍ നിന്നും ദീന്‍ പഠികുന്നതിനു പകരം സലാം സുല്ലമി 2007 ഇല്‍ ആവിഷ്കരിക്കുകയും ഈ അഫ്സലിന്റെ നാട്ടുകാരനായ മറ്റൊരു സുല്ലമി 2011 അവസാന കാലത്ത് kju വില്‍ സംശയം ചോദിക്കുകയും എന്നിട്ട് ഇയാള്‍ തന്നെ പ്രബന്ധം അവതരിപിക്കുകയും (മറ്റൊരു പ്രബന്ധം ഫൈസല്‍ മുസ്ലിയാര്‍ അവതരിപ്പികുകയും )എന്നിട്ട് അയാള്‍ തന്നെ പ്രബന്ധത്തില്‍ ഹറാമും ശിര്‍ക്കിലെക്കുള്ള വസീലയും ആണ് എന്ന് എഴുതുകയും ...(തീരുമാനം സര്കുലരാക്കുമ്പോള്‍ ശിര്‍ക്കും ഹരാമുമാണ് എന്ന് സലഫിയുടെ നിര്‍ബന്ധ പ്രകാരം എഴുതി ചേര്‍ക്കുകയും )ശേഷം ആ സുല്ലമി തന്നെ നാട് നീളെ അയാളുടെ വാദം kju വിന്റെ പേരില്‍ പറഞ്ഞു നടക്കുകയും ചെയ്യുന്നു ....
2012 ഇല്‍ സലാം സുല്ലമിയില്‍ നിന്ന് നെജ്ജിലെട്ടിയ ഈ തൌഹീദ് എവിടെ നിന്ന് കിട്ടി എന്ന് ചോദിക്കുമ്പോള്‍ ,പണ്ട് നിങ്ങള്‍ പറഞ്ഞതിന്റെ മാനധണ്ടം ചോധികുമ്പോള്‍ ..kju പഠിപിച്ചു തന്നു എന്ന് കുമ്പസാരിച്ചാല്‍ മതിയോ ...kju വിനു ചര്‍ച്ചക്ക് കതുകൊടുത്തത് ഹനീഫ് സുല്ലമി ,അതില്‍ പ്രബന്ധം അവതരിപിച്ചതും അദ്ദേഹം ...അതിന്റെ തീരുമാനം വിവരികുന്നതും അയാള്‍ തന്നെ ....ഇതാണ് ആവിഷാകരിച്ചവര്‍ തന്നെ അത് വിതകുന്ന കാഴ്ച ...""തൌഹീദ് 2012 " എന്നാ ആ വിത്തിന്റെ ശ്രിഷ്ടിയാണ് ഈ സുല്ലമിയുടെ നാട്ടുകാരന്‍ തന്നെ ആയ അഫ്സലും ...ഹനീഫു സുല്ലമി അറിഞ്ഞു ആശയകുഴപ്പം ഉണ്ടാകുന്നു ...അഫ്സല്‍ അറിയാതെ അതില്‍ പെട്ട് പ്രച്ചരിപിക്കുന്നു ....അതുകൊണ്ട് അഫ്സല്‍ മനസ്സിലാക്കുക .....
മറുപടി 
അമാനി മൌലവി തഫ്സീറില്‍ വിവരികുന്നത് ഇത് സംബന്ധമായ ഹദീസുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞല്ല ....അദ്ദേഹം വിവരികുന്നത് ആയതിന്റെ അനുബന്ധമായാണ് ..അതില്‍ ഈ വിഷയം ലളിതമായി പറഞ്ഞു പോയി എന്ന് മാത്രം ....അതുകൊണ്ട് ഇത് സംബന്ധമായി ഭുകാരിയില്‍ വന്ന ഹദീസ് അഫ്സല്‍ കണ്ടിട്ട് പോലുമില്ല ...ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കില്‍ ഒരിക്കലും ഈ വിഡ്ഢിത്തം പറയുമായിരുന്നില്ല ....
താഴെ പറയുന്ന വരികള്‍ ഒന്ന് വായിച്ചോളൂ ???
قَالَتْ: لَوْ ذَهَبْتُ فَنَظَرْتُ لَعَلِّي أُحِسُّ أحَدًا، فَذَهَبَتْ فَصَعِدَتِ الصَّفَا، فَنَظَرَتْ ونظَرتْ فَلَمْ تُحِسَّ أَحَدًا، حَتَّى 

أتَمَّتْ سَبْعًا، ثُمَّ قَالَتْ: لَوْ ذَهَبْتُ 



فَنَظَرْتُ مَا فَعَلَ، فَإذَا هِيَ بِصَوْتٍ، فَقَا




لَتْ: أَغِثْ إنْ كَانَ عِنْدَكَ خَيْرٌ، فَإذَا جِبْرِيلُ عليه السَّلا
م 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


‎- حَدَّثَنَا عَبْدُ اللَّهِ بْنُ مُحَمَّدٍ، حَدَّثَنَا أَبُو عَامِرٍ عَبْدُ المَلِكِ بْنُ عَمْرٍو، قَالَ: حَدَّثَنَا إِبْرَاهِيمُ بْنُ نَافِعٍ، عَنْ كَثِيرِ بْنِ 

كَثِيرٍ، عَنْ سَعِيدِ بْنِ جُبَيْرٍ، عَنِ ابْنِ

 عَبَّاسٍ رَضِيَ اللَّهُ عَنْه
ُمَا، قَالَ: لَمَّا كَانَ بَيْنَ إِبْرَاهِيمَ وَبَيْنَ أَهْلِهِ مَا كَانَ، خَرَجَ بِإِسْمَاعِيلَ وَأُمِّ إِسْمَاعِيلَ، 

وَمَعَهُمْ شَنَّةٌ فِيهَا مَاءٌ، فَجَعَلَتْ أُمُّ 



إِسْمَاعِيلَ تَشْرَبُ مِنَ الشَّنَّةِ، فَيَدِرُّ لَبَنُهَا عَلَى صَبِيِّهَا، حَتَّى قَدِمَ مَكَّةَ فَوَضَعَهَا تَحْتَ دَوْحَةٍ، ثُمَّ رَجَعَ 

إِبْرَاهِيمُ إِلَى أَهْلِهِ، فَاتَّبَعَتْهُ أُمُّ إِسْمَاعِيلَ، 



حَتَّى لَمَّا بَلَغُوا كَدَاءً نَادَتْهُ مِنْ وَرَائِهِ: يَا إِبْرَاهِيمُ إِلَى مَنْ تَتْرُكُنَا؟ قَالَ: إِلَى اللَّهِ، قَالَتْ: رَضِيتُ بِاللَّهِ، قَالَ: 

فَرَجَعَتْ فَجَعَلَتْ تَشْرَبُ مِنَ الشَّنَّةِ وَيَدِرُّ 

لَبَنُهَا عَلَى صَبِيِّهَا، حَتَّى لَمَّا فَنِيَ المَاءُ، قَالَتْ: لَوْ ذَهَبْتُ فَنَظَرْتُ لَعَلِّي أُحِسُّ أَحَدًا، قَالَ فَذَهَبَتْ فَصَعِدَتِ 

الصَّفَا فَنَظَرَتْ، وَنَظَرَتْ هَلْ تُحِسُّ 

[ص:145] أَحَدًا، فَلَمْ تُحِسَّ أَحَدًا، فَلَمَّا بَلَغَتِ الوَادِيَ سَعَتْ وَأَتَتِ المَرْوَةَ، فَفَعَلَتْ ذَلِكَ أَشْوَاطًا، ثُمَّ قَالَتْ: 

لَوْ ذَهَبْتُ فَنَظَرْتُ مَا فَعَلَ، تَعْنِي الصَّبِيَّ، 



فَذَهَبَتْ فَنَظَرَتْ فَإِذَا هُوَ عَلَى حَالِهِ كَأَنَّهُ يَنْشَغُ لِلْمَوْتِ، فَلَمْ تُقِرَّهَا نَفْسُهَا، فَقَالَتْ: لَوْ ذَهَبْتُ فَنَظَرْتُ، 

لَعَلِّي أُحِسُّ أَحَدًا، فَذَهَبَتْ فَصَعِدَتِ الصَّفَا، 


فَنَظَرَتْ وَنَظَرَتْ فَلَمْ تُحِسَّ أَحَدًا، حَتَّى أَتَمَّتْ سَبْعًا، ثُمَّ قَالَتْ: لَوْ ذَهَبْتُ فَنَظَرْتُ مَا فَعَلَ
، فَإِذَا هِيَ بِصَوْتٍ، 

فَقَالَتْ: أَغِثْ إِنْ كَانَ عِنْدَكَ خَيْرٌ، فَإِذَا 

جِبْرِيلُ، قَالَ: فَقَالَ بِعَقِبِهِ هَكَذَا، وَغَمَزَ عَقِبَهُ عَلَى الأَرْضِ، قَالَ: فَانْبَثَقَ المَاءُ، فَدَهَشَتْ أُمُّ إِسْمَاعِ
يلَ، 

فَجَعَلَتْ تَحْفِزُ، قَالَ: فَقَالَ أَبُو القَاسِمِ صَلَّى 

اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ: «لَوْ تَرَكَتْهُ كَانَ المَاءُ ظَاهِرًا». قَالَ: فَجَعَلَتْ تَشْرَبُ مِنَ المَاءِ وَيَدِرُّ لَبَنُهَا عَلَى صَبِيِّهَا، 

قَالَ: فَمَرَّ نَاسٌ مِنْ جُرْهُمَ بِبَطْنِ الوَادِي، 



فَإِذَا هُمْ بِطَيْرٍ، كَأَنَّهُمْ أَنْكَرُوا ذَاكَ، وَقَالُوا: مَا يَكُونُ الطَّيْرُ إِلَّا عَلَى مَاءٍ، فَبَعَثُوا رَسُولَهُمْ فَنَظَرَ فَإِذَا هُمْ 

بِالْمَاءِ، فَأَتَاهُمْ فَأَخْبَرَهُمْ، فَأَتَوْا إِلَيْهَا فَقَالُوا: يَا 



أُمَّ إِسْمَاعِيلَ، أَتَأْذَنِينَ لَنَا أَنْ نَكُونَ مَعَكِ، أَوْ نَسْكُنَ مَعَكِ، فَبَلَغَ ابْنُهَا فَنَكَحَ فِيهِمُ امْرَأَةً،
അഫ്സല്‍ ഹദീസില്‍ ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞ  ഭാഗത്തിന്റെ മാത്രം അര്‍ഥം പറയാം "അപ്പോള്‍ അവര്‍ ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു.അപ്പോള്‍ പറഞ്ഞു  'നിന്റെ പക്കല്‍ വല്ല നന്മയും ഉണ്ട് എങ്കില്‍ എന്നെ സഹായിക്കണം ..അത് ജിബ്രീല്‍ ആയിരുന്നു ...
...............................................................................................................................
"The first lady to use a girdle was the mother of Isma'il. She used a girdle so that she might hide her tracks from Sarah. Ibrahim (alayhis salam) brought her and her son Isma'il while she was suckling him, to a place near the Ka'ba under a tree on the spot of Zam-zam, at the highest place in the mosque. During those days there was nobody in Makkah, nor was there any water So he made them sit over there and placed near them a leather bag containing some dates, and a small water-skin containing some water, and set out homeward. Isma'il's mother followed him saying, "O Ibrahim! Where are you going, leaving us in this valley where there is no person whose company we may enjoy, nor is there anything (to enjoy)?" She repeated that to him many times, but he did not look back at her Then she asked him, "Has Allah ordered you to do so?" He said, "Yes." She said, "Then He will not neglect us," and returned while Ibrahim (alayhis salam) proceeded onwards, and on reaching the Thaniya where they could not see him, he faced the Ka'ba, and raising both hands, invoked Allah saying the following prayers: 'O our Lord! I have made some of my offspring dwell in a valley without cultivation, by Your Sacred House (Ka'bah at Makkah) in order, O our Lord, that they may offer prayer perfectly. So fill some hearts among men with love towards them, and (O Allah) provide them with fruits, so that they may give thanks.' [14.37] Isma'il's mother went on suckling Isma'il and drinking from the water (she had). When the water in the water-skin had all been used up, she became thirsty and her child also became thirsty. She started looking at him (i.e. Isma'il) tossing in agony; She left him, for she could not endure looking at him, and found that the mountain of Safa was the nearest mountain to her on that land. She stood on it and started looking at the valley keenly so that she might see somebody, but she could not see anybody. Then she descended from Safa and when she reached the valley, she tucked up her robe and ran in the valley like a person in distress and trouble, till she crossed the valley and reached the Marwa mountain where she stood and started looking, expecting to see somebody, but she could not see anybody. She repeated that (running between Safa and Marwa) seven times." The Prophet said, "This is the source of the tradition of the walking of people between them (i.e. Safa and Marwa). When she reached the Marwa (for the last time) she heard a voice and she asked herself to be quiet and listened attentively. She heard the voice again and said, 'O, (whoever you may be)! You have made me hear your voice; have you got something to help me?" And behold! She saw an angel at the place of Zam-zam, digging the earth with his heel (or his wing), till water flowed from that place. She started to make something like a basin around it, using her hand in this way, and started filling her water-skin with water with her hands, and the water was flowing out after she had scooped some of it." The Prophet added, "May Allah bestow Mercy on Isma'il's mother! Had she let the Zam-zam (flow without trying to control it) (or had she not scooped from that water) (to fill her water-skin), Zam-zam would have been a stream flowing on the surface of the earth." The Prophet further added, "Then she drank (water) and suckled her child. The angel said to her, 'Don't be afraid of being neglected, for this is the House of Allah which will be built by this boy and his father, and Allah never neglects His people.' The House (i.e. Ka'bah) at that time was on a high place resembling a hillock, and when torrents came, they flowed to its right and left. She lived in that way till some people from the tribe of Jurhum or a family from Jurhum passed by her and her child, as they (i.e. the Jurhum people) were coming through the way of Kada'. They landed in the lower part of Makkah where they saw a bird that had the habit of flying around water and not leaving it. They said, 'This bird must be flying around water, though we know that there is no water in this valley.' They sent one or two messengers who discovered the source of water, and returned to inform them of the water. So, they all came (towards the water)." The Prophet added, "Isma'il's mother was sitting near the water. They asked her, 'Do you allow us to stay with you?" She replied, 'Yes, but you will have no right to possess the water.' They agreed to that." The Prophet further said, "Isma'il's mother was pleased with the whole situation as she used to love to enjoy the company of the people. So, they settled there, and later on they sent for their families who came and settled with them so that some families became permanent residents there. The child (i.e. Isma'il) grew up and learnt Arabic from them and (his virtues) caused them to love and admire him as he grew up, and when he reached the age of puberty they made him marry a woman from amongst them. After Isma'il's mother had died, Ibrahim (alayhis salam) came after Isma'il's marriage in order to see his family that he had left before, but he did not find Isma'il there. When he asked Isma'il's wife about him, she replied, 'He has gone in search of our livelihood.' Then he asked her about their way of living and their condition, and she replied, 'We are living in misery; we are living in hardship and destitution,' complaining to him. He said, 'When your husband returns, convey my salutation to him and tell him to change the threshold of the gate (of his house).' When Isma'il came, he seemed to have felt something unusual, so he asked his wife, 'Has anyone visited you?' She replied, 'Yes, an old man of so-and-so description came and asked me about you and I informed him, and he asked about our state of living, and I told him that we were living in a hardship and poverty.' On that Isma'il said, 'Did he advise you anything?' She replied, 'Yes, he told me to convey his salutation to you and to tell you to change the threshold of your gate.' Isma'il said, 'It was my father, and he has ordered me to divorce you. Go back to your family.' So, Isma'il divorced her and married another woman from amongst them (i.e. Jurhum). Then Ibrahim (alayhis salam) stayed away from them for a period as long as Allah wished and called on them again but did not find Isma'il. So he came to Isma'il's wife and asked her about Isma'il. She said, 'He has gone in search of our livelihood.' Ibrahim (alayhis salam) asked her, 'How are you getting on?' asking her about their sustenance and living. She replied, 'We are prosperous and well-off (i.e. we have everything in abundance).' Then she thanked Allah' Ibrahim (alayhis salam) said, 'What kind of food do you eat?' She said. 'Meat.' He said, 'What do you drink?' She said, 'Water." He said, "O Allah! Bless their meat and water." The Prophet added, "At that time they did not have grain, and if they had grain, he would have also invoked Allah to bless it." The Prophet added, "If somebody has only these two things as his sustenance, his health and disposition will be badly affected, unless he lives in Makkah." The Prophet added," Then Ibrahim (alayhis salam) said Isma'il's wife, "When your husband comes, give my regards to him and tell him that he should keep firm the threshold of his gate.' When Isma'il came back, he asked his wife, 'Did anyone call on you?' She replied, 'Yes, a good-looking old man came to me,' so she praised him and added. 'He asked about you, and I informed him, and he asked about our livelihood and I told him that we were in a good condition.' Isma'il asked her, 'Did he give you any piece of advice?' She said, 'Yes, he told me to give his regards to you and ordered that you should keep firm the threshold of your gate.' On that Isma'il said, 'It was my father, and you are the threshold (of the gate). He has ordered me to keep you with me.' Then Ibrahim (alayhis salam) stayed away from them for a period as long as Allah wished, and called on them afterwards. He saw Isma'il under a tree near Zamzam, sharpening his arrows. When he saw Ibrahim (alayhis salam), he rose up to welcome him (and they greeted each other as a father does with his son or a son does with his father). Ibrahim (alayhis salam) said, 'O Isma'il! Allah has given me an order.' Isma'il said, 'Do what your Lord has ordered you to do.' Ibrahim (alayhis salam) asked, 'Will you help me?' Isma'il said, 'I will help you.' Ibrahim (alayhis salam) said, Allah has ordered me to build a house here,' pointing to a hillock higher than the land surrounding it." The Prophet added, "Then they raised the foundations of the House (i.e. the Ka'ba). Isma'il brought the stones and Ibrahim (alayhis salam) was building, and when the walls became high, Isma'il brought this stone and put it for Ibrahim (alayhis salam) who stood over it and carried on building, while Isma'il was handing him the stones, and both of them were saying, 'O our Lord! Accept (this service) from us, Verily, You are the All-Hearing, the All-Knowing.' The Prophet added, "Then both of them went on building and going round the Ka'ba saying: O our Lord ! Accept (this service) from us, Verily, You are the All-Hearing, the All-Knowing." [narrated Ibn Abbas: sahih al-Bukhari] [this story is also found in sahih al-Bukhari, vol. 4, #583, Book of Prophets]. 

കട്ട് മുറിച്ചു എന്നൊക്കെ പറയാതിരിക്കാന്‍ ആണ് മുഴുവന്‍ കൊടുത്തത് ....

ശരി അഫ്സല്‍ തന്നെയും ഈ ചതിയില്‍ വീണു പോയതാണ് ...
കാരണം സുന്നികള്‍ ഹാജര ബീവിയുടെ സംഭവത്തെ എന്തിനാണ് തെളിവാക്കുന്നത് ...അവരുടെ ശിര്‍ക്കാന്‍ ഇസ്തിഖാസക്ക് ....അതിനു ഈ സംഭവത്തില്‍ ഒരു തെളിവും ഇല്ല ...കാരണം ഇവിടെ ശബ്ദ പരിധിയില്‍ ഉള്ള ..ശബ്ദം കേട്ട ..അല്ലാഹു ഹാജര ബീവിയെ സഹായിക്കാന്‍ നിശ്ചയിച്ച മലക്കിനോടാണ്‌ ഹാജര ബീവി ചോദിച്ചത് ,,,അത് തര്കത്തില്‍ ഉള്ള വിഷയം അല്ല ...അല്ലാഹു നിശ്ചയിച്ച ഒരു സൃഷ്ടിയോട്‌ ആ സൃഷ്ടിക്കു അല്ലാഹു നല്‍കിയ ഒരു കഴിവില്‍ നിന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ അതില്‍ ശിര്‍ക്ക് വരില്ല ...കാരണം അല്ലാഹുവിന്റെ ഉഭൂധിയ്യതിലോ ,രുബൂബിയ്യതിലോ ,അസ്മാഹു വ സിഫാതിലോ ഉള്ള ഒരു കാര്യം ഒരു സൃഷ്ടിക്കും ചെയ്തു തരാന്‍ കഴിയില്ല ...അങ്ങിനെ ഒരാള്‍ക്ക്‌ കഴിയും എന്നാണു സുന്നികളുടെ വാദം ...എന്നാല്‍ നമ്മള്‍ അവര്‍ക്ക് കൊടുത്ത വായ അടപ്പന്‍ മറുപടി എന്തായിരുന്നു ...
ഈ ഹാജര ബീവിയുടെ സംഭവത്തില്‍ എവിടെ നിങ്ങള്ക്ക് തെളിവ് ....ജീവിച്ചിരിപ്പുള്ള കഴിവുള്ള മുഹിയുധീന്‍ ഷെയ്ക്ക് നമ്മുടെ മുന്നില്‍ വന്നാല്‍ 'ശൈക്കെ ആ ഗ്ലാസ് ഇങ്ങു എടുക്കു എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അതില്‍ ശിര്കില്ല ..എന്നാല്‍ നിങ്ങള്‍ തെടികൊണ്ടിരികുന്ന ഷെയ്ക്ക് വര്‍ഷങ്ങള്‍ മുമ്പ് ബാഗ്ധാധില്‍ മരണപെട്ട ,ഈ ലോകവുമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ലാത്ത കാണാത്ത ,കേള്‍കാത്ത ,ഉപകാരം ചെയ്യാന്‍ സാധികാത്ത ഒന്നാണ് ...അതിനാല്‍ അത് ശിര്‍ക്കാണ്‌ ....ഇനി സുന്നികളുടെ വാദ പ്രകാരം വെള്ളം ഇല്ല എന്നറിഞ്ഞപ്പോള്‍ തന്നെ 'മലക്കെ ജിബ്രീലെ എനിക്ക് വെള്ളം താ എന്ന് ...വിളിച്ചു ഹാജര ബീവി തെടനമായിരുന്നു അതും ഉണ്ടായില്ല ...നേരെ മരിച്ചു ഹാജരാ ബീവി വെള്ളം അന്വേഷിച്ചു ...അപ്പോള്‍ ഒരു ശബ്ദം കേള്‍ക്കുന്നു ...(അശരീരി എന്നാല്‍ തന്നെ ശരീരം ഇല്ലാത്തവന്‍ എന്നാണു അര്‍ഥം )..ആ ശബ്ദത്തിന്റെ ഉടമയോട് (മനുഷ്യന്‍ ആണ് എങ്കില്‍ അവന്‍ അശരീരി ആവില്ല )എന്നെ സഹായിക്കാന്‍ കഴിയുമോ എന്ന് ആരായുന്നു അപ്പോള്‍ സഹായിക്കുന്നു ....ശബ്ദം എന്നാ കാര്യ കാരണ ബന്ധം ആ അശരീരിയുടെ സാന്നിധ്യം ഉറപികുന്നു ...നിങ്ങള്ക്ക് എന്നെ സഹായിക്കാന്‍ കഴിയുമോ എന്നാ ചോദ്യം ബൌദ്ധികമായ ഒരു സഹായ തെട്ടമാണ് ...കാരണം നേരിട്ട് ആണ് ചോധികുന്നത് ..ശബ്ദം എന്നാ കാര്യമാണ്  ചോദ്യത്തിന്റെ കാരണം തന്നെ ...ആ ശബ്ദം കേടില്ല എങ്കില്‍ ആ ചോദ്യം തന്നെ ഉണ്ടാവില്ല ....അതിനാല്‍ ഇതില്‍ സുന്നികള്‍ക്ക് ഒരു തെളിവും ഇല്ല .....
ഇനി ഈ വിഷയം സലഫി തന്നെ പറയട്ടെ ....

സലഫി ആവര്തികുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക "പെട്ടെന്നൊരു ശബ്ദം കേട്ടു"..(കാര്യ കാരണ ബന്ധം )...എന്നിട്ട് പറഞ്ഞതോ "അഹിസ്,അഹിസ് ഇന്‍ കാന ഇന്ധക ഖൈര്‍ "
ശരിക്ക് പഠിച്ചോ അഫ്സലെ ...
സലഫി പറയട്ടെ "ആ ശബ്ദതിനോടായിട്ടാണ് "
ആ ശബ്ദത്തിനു നേരെ തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോള്‍ മലക്ക് ജിബ്രീല്‍ (കയക്കൊടിയുടെ വാദ പ്രകാരം ഇനി ഒരിക്കലും ചോദിക്കാന്‍ പാടില്ല ,കാരണം മലക്കാണ് എന്ന് ഉറപ്പായി ,ശബ്ദം ആവുമ്പോള്‍ ആരും ആവാമായിരുന്നു ,എന്നാല്‍ മലക്കാണ് എന്ന് ഹദീസില്‍ നിന്ന് തന്നെ മനസ്സിലായി )...സലഫി തന്നെ പറയുന്നു 
''ഇത് ജിബ്രീളിനോട് തേടി എന്നതിന് തെളിവായി എടുക്കാമോ ??!!"(ലോകത്ത് പേരോടും കായക്കൊടിയും അല്ലാതെ ഇതില്‍ പ്രാര്‍ത്ഥന ഉണ്ട് എന്ന് ആരും പറയില്ല -പേരോട് പറയുന്നു ഇതില്‍ (ശിര്‍ക്കാന്‍ )ഇസ്തിഖാസക്ക് തെളിവുണ്ട് ..കാരണം ഹാജരാ ഭീവി മലക്കിനോട് ചോദിച്ചില്ലേ ..പിന്നെന്താ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ചോദിച്ചാല് .കായക്കൊടി പറയുന്നു ജിബ്രീല്‍ മുമ്പില്‍ വന്നാലും കാര്യ കാരണ ബന്ധതിനുള്ളില്‍ ആയാലും ശിര്‍ക്കാണ്‌ )
എന്നാല്‍ മുജാഹിദുകള്‍ പറയുന്നു 
പെരോട്ടെ മുസ്ലിയാരെ നമ്മളുടെ തര്‍ക്കം ഹാജറുള്ള ,ശബ്ദ പരിധിയില്‍ ഉള്ള ,അല്ലാഹു ഏര്പെടുത്തിയ ഒരു സൃഷ്ടിയോട്‌ അയാളുടെ കഴിവില്‍ പെട്ടത് ചോധികുന്നത് അല്ല ...മറിച്ചു കാര്യ കാരണ ബന്ധങ്ങള്‍ക്ക് അതീതമായ സഹായം ഒരു സൃഷ്ടിക്കും ചെയ്തു തരാന്‍ സാധികില്ല ...അതിനാല്‍ നിങ്ങളുടെ ഇസ്തിഖാസക്ക് ഒരു പ്രമാനതിന്റെയും പിന്‍ബലമില്ല ..അതിനാല്‍ നിങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്നത് കൊടുകാത്ത കഴിവില്‍ നിന്ന് ഇല്ലാത്ത സൃഷ്ടിയോടുള്ള ചോദ്യമാണ് ..അതാണ്‌ പച്ച ശിര്‍ക്ക് .....
ഇനി കായക്കൊടി പിന്നാലെ കൂടി മനസ്സിലാകി കൊടുത്തിട്ട് മാറി  എന്ന് kkp അബ്ദുല്ലഹ് തന്നെ പറഞ്ഞ അനസ് മുസ്ലിയാര്‍ പറയുന്നത് കേള്‍ക്കൂ...

ആറ്റിങ്ങല്‍ മുഗാമുഗമാണ്. സുന്നികല്‍ക്കാന് മറുപടി .....22 കാരറ്റ് മറുപടിയാണ് ....ഇപ്പോള്‍ അഫ്സല്‍ അകപെട്ട കുരുക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ ....അഫ്സല്‍ മാത്രമല്ല നൂറു കണക്കിന് പ്രവര്‍ത്തകരെ ഈ ആശയ കുഴപ്പകാര്‍ പെടുത്തിയത് നൂറു കളവിലൂടെ ആണ് ...
അതുകൊണ്ട് സലാം സുല്ലമി മഞ്ഞ കണ്ണട വെച്ച് നോക്കി ആവിഷ്കരിച്ച ഈ തൌഹീദ് ,സുന്നികളെ സഹായിക്കാന്‍ ശിര്‍ക്ക് വന്നു എന്ന് വിളിച്ചു പറയുന്ന ,മഹാന്മാരായ ആഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ പണ്ഡിതര്‍ (കിത്താബില്‍ ഉദ്ധരിച്ചു എന്നല്ല .).ജീവിതത്തില്‍ ഈ ശിര്‍ക്ക് പ്രവര്‍ത്തിച്ചു കാണിച്ചു എന്ന് കളവു പറയുന്ന ആളുകള്‍ അറിയുക ....
പരലോകം സംസാരിക്കാന്‍ മാത്രമുള്ളത് അല്ല .....
അറിയുക അഫ്സലെ ഒരു സ്വഹീഹായ ഹദീസ് കൊണ്ടും സുന്നികള്‍ക്ക് അവരുടെ ഇസ്തിഖാസക്ക് തെളിവ് കണ്ടെത്തുക സാദ്യമല്ല ....അവര്‍ക്ക് തെളിവുണ്ടാക്കാന്‍ മത്സരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മടവൂരി -ആശയകുഴപ്പ മുന്നണിയില്‍ പെടരുത് ....
അല്ലാഹു അനുഗ്രഹികട്ടെ ...
കൂടുതല്‍ വിഷയം പഠിക്കാന്‍ നിഷ്പക്ഷ ബുദ്ധിയോടെ പഠിക്കാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 



2 comments:

  1. ...............ഇബ്നു അബ്ബാസ് പറയുന്നു :അങ്ങനെ അവര്‍ പോയി സ്വഫയുടെ മുകളില്‍ കയറി ആരെയെങ്ങിലും കാണുന്നുവോ എന്നു അവര്‍ പേര്‍ത്തൂം പേര്‍ത്തൂം നോക്കി .ആരെയും അവര്‍ കണ്ടില്ല താഴ്വരയില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ അവര്‍ ഓടി മറവയില്‍ എത്തി .പലവട്ടം അവര്‍ അതുതന്നെ ചൈതു .പിന്നീട് കുട്ടിയെ ഉദ്ദേശിച്ച് ,അവന്‍ എന്തു ചൈതു വെന്ന് പോയി നോക്കിയാലോ എന്നു അവര്‍ സ്വയം പറഞ്ഞു .അവര്‍ പോയി നോക്കി .കുഞ്ഞ് ആ അവസ്ഥയില്‍ തന്നെ മരണത്തിലേക്ക് ഒഴുകി പോകുന്നാ പോലെ .അവരുടെ മനസ്സ് അവരെ അവിടെ നില്‍ക്കന്‍ അനുവദിച്ചില്ല .പോയി ആരെയെങ്കിലും കാണുന്നുണ്ടോ എന്നു നോക്കിയാലോ എന്ന് അവര്‍ സ്വയം പറഞ്ഞു .അവര്‍ പോയി സ്വഫയുടെ മുകളില്‍ കയറി .പേര്‍ത്തൂം പേര്‍ത്തൂം നോക്കി .ഒരാളെയും അവര്‍ കണ്ടില്ല അവര്‍ ഏഴു തവണ പൂര്‍ത്തിയാക്കി .അവന്‍ (കുട്ടി ) എന്തു ചൈതു വെന്നു പോയി നോക്കിയാലോ എന്ന് സ്വയം പറഞ്ഞു .അവര്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ ഒരു ശബ്ദമാണ് കേള്‍ക്കുന്നത് .അവര്‍ പറഞ്ഞു താങ്കളുടേപക്കല്‍ എനിക്കു പ്രയോചനകരമായ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അതു തന്നു സഹായിക്കണം അപ്പോഴതാ ജിബ്രീല്‍ (അ ) നില്‍ക്കുന്നു .............(ഇതാണ് ഹദീസ് )ഇതില്‍ ഒരു ശബ്ദം കേട്ടപ്പോള്‍ അഗീസ് (സഹായിക്കാന്‍ പറ്റു മെങ്കില്‍ സഹായിക്കൂ ) എന്ന്‍ ഹാജരാ ബീവി പറഞ്ഞത് ആശബ്ദത്തിന്‍റെ ഉടമ ജിന്നയിരിക്കാം ,അല്ലെങ്കില്‍ മലക്കായിരിക്കാം എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടയാണ് വിളിച്ചത് എന്ന് ഹദീസില്‍ എവിടെ ? ശബ്ദം കേട്ടു പോയി നോക്കുമ്പോള്‍ ജിബ്രീല്‍ (അ ) നേ ഹാജരാ ബീവി കാണുന്നു .ഇതില്‍ ആര്‍ക്കാ തര്‍ക്കം ? ഇതു പോലെയുള്ള ധാരാളം സ്ബവങ്ങള്‍ ഹദീസുകളില്‍ കാണാം ..നബി (സ ) യെ ത്വയിഫില്‍ നിന്നു ശത്രുക്കള്‍ കല്ലെറിഞ്ഞു രക്തം പൊട്ടി ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു തോട്ടത്തില്‍ വിശ്രമിക്കുമ്പോള്‍ ജിബ്രീല്‍ (അ) വന്നു ആ നാട്ടു കാരെ നശിപ്പിക്കാന്‍ ആലാഹുവിന്റെ ഓര്‍ഡര്‍ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞ സംഭവം ..ഇവിടെ ഒറ്റക്ക് വീശ്രമിക്കുമ്പോള്‍ നബി (സ ) ജിബ്രീലെ എന്ന ഒന്നു സഹായിക്കൂ എന്ന് വിളിച്ചോ ? ഇല്ല .അതു പോലെ 3 ഇസ്രാഈല്‍ ആല്‍ക്കരെ മലക്ക് പരീക്ഷിച്ച സഭവം ..ഇവിടയൊന്നും തര്‍ക്കമില്ല ..തര്‍ക്കം വിജനമായ ഒരുപ്രദേശം ആരെയും കാണുന്നില്ല അപ്പോള്‍ ഒരു ശബ്ദം ആശബ്ദത്തിന്‍റെ ഉടമ ജിന്നയിരിക്കാം ,മലക്കായിരിക്കാം എന്ന് കരുതി ജീന്നെ മലക്കെ എന്നെ ഒന്നു സഹായിക്കണേ ? എന്ന് വിളിക്കാന്‍ പറ്റുമോ ? അതാണ് തര്‍ക്കം ..ഇനി ഹാജരാ ബീവിയുടെ സംഭവം തന്നെ എടുക്കൂ നിങ്ങളുടെ വാതത്തിന് വേണ്ടി പറയാം ഹാജരാ ബീവിയുടെ മുഅ ജീസത്താണ് അതു ..ഒരു ഉദാഹരന്തിലൂടെ ഞാന്‍ ചോദിക്കട്ടെ നിങ്ങള്‍ നടന്ന്‍ നടന്ന്‍ വിജനമായ ഒരു മരുഭൂമിയില്‍ എത്തി പ്പെട്ടു .നല്ല ക്ഷീണമുണ്ട് ദാഹമുണ്ട് ആ പ്രദേശത്ത് ആരെയും കാണുന്നില്ല .കുടിക്കാന്‍ വെള്ളവും ഇല്ല ആകെ പ്രയാസപ്പെട്ടു ആ സന്ദര്‍ഭത്തില്‍ എന്തോ ഒരുശബ്ദം നിങ്ങള്‍ കേട്ടു ആ ശബ്ദത്തിന്‍റെ ഉടമ ജീന്നാണ് ,മലക്കാണ് എന്ന് കരുതി ജിന്നേ ,മലക്കെ എനിക്കു അല്പം വെള്ളം തന്നു സഹായികൂ എന്ന് വിളിച്ചാല്‍ എന്താണ് ഇസ്ലാമിലെ വിധി ?വ്യക്തമാക്കണം.2006 ജനുവരി യിലെ അല്‍മനാ റില്‍ കാണാം :മനുഷ്യന് അതീതമായ പ്രശ്നങ്ങളില്‍ മറഞ്ഞ വഴിയിലൂടെ എങ്ങനെ സഹായം ലഭിക്കുന്നുവെന്നറിയാതെ ഏതു സഹായവും എത്തിക്കുവാന്‍ കഴിവുള്ളവന്‍ അല്ലാഹു മാത്രമാണു .എന്നാല്‍ ഈ സത്യത്തില്‍ നിന്നു വളരെ അകലയാണ് ദൈവവിശ്വാസികള്‍ .പടച്ചറബ്ബിനെ ഒരു നോക്കു കുത്തിയായി നിര്‍ത്തി അവന്‍റെ സൃഷ്ടി കളോട് സഹായം തേടുന്നു മലക്കുകള്‍ ,ജിന്നുകള്‍ ,മരണപ്പെട്ടവര്‍......((--- ---**(അല്‍ മനാര്‍ (2006 ജനുവരി പേജ് 19 ) കൃത്യമാണ് ..സാധാരണ ബഹു കുഞ്ഞീത് മദനി പറയാറുള്ളതു പോലെയുള്ള ഒരു ഉദാഹരണമാണ് എനിക്കു ഓര്‍മ്മ വരുന്നത് .ഒരാള്‍ രാത്രി ഇരുട്ടത്തു വഴിയറിയാതെ തപ്പിത്തടയുമ്പോള്‍ ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു അയാള്‍ എന്നെ ഒന്നു വെളിച്ചം തന്നു സഹായിക്കണേ എന്ന് വിളിക്കുമ്പോള്‍ ഈ ശബ്ദം കേള്‍ക്കുന്ന മനുഷ്യനില്‍ ആരെങ്ങിലും ഭൌതീകമായ കാര്യങ്ങള്‍കൊണ്ട് ടോര്‍ച്ചോ ,അതല്ല ചൂട്ടയോ ,വെളിച്ചമുള്ള മറ്റു എന്തെങ്ങിലും വസ്ഥു കൊണ്ട് എന്നെ വന്നു സഹായിക്കും എന്നാണ് ..അതല്ല എന്‍റെ ഈ ശബ്ദംകേല്‍ക്കുന്ന മലക്ക് ജിന്ന് ,ബദ്രീങ്ങള്‍ എന്നിവര്‍ വെളിച്ചം തന്നു സഹായിക്കും എന്ന വിശ്വാസത്തോടെ ആണെങ്ങില്‍ അത് അഭൌദീക മാര്‍ഗത്തിലൂടെ യുള്ള സഹായമ്തെട്ടമാണ് കാരണം സഹായിക്കുന്ന മാര്‍ഗം അജ്ഞാതമാണ് .ഇങ്ങന ഒരു മുജാഹിദ് കാര്‍ക്ക് വിശദീകരിച്ചു കൊടുക്കേണ്ടി വന്നതില്‍ വളരെ വിഷമം ഉണ്ട് ..കാരണം ഖുരാഫികള്‍ക്കാന് ഇങ്ങനെ വിശദീകരിക്കാറുളൂ ..ഇനിയും ധാരളം സഭവങ്ങള്‍ ഉദരിക്കാനുണ്ട് ആവിശ്യമാണെങ്ങില്‍ ഇന്‍ഷാ അല്ലാ വിവരിക്കാം

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://hadeesnishedham.blogspot.in/2012/09/part-2_13.html

      Delete