Sunday, May 6, 2012

കട്ട് കേള്‍വിയും സിധീക്കും പിന്നെ ധുര്വ്യാക്യാനവും

.കട്ട് കേള്‍വിയും  സിധീക്കും പിന്നെ ധുര്വ്യാക്യാനവും

സിധീക് പറയട്ടെ  (((((((((((((“ആകയാല്‍, ഏതെങ്കിലും ഒരു പിശാചിനെ പ്രത്യേകം സേവിച്ചില്ലെങ്കില്‍ കൂടി മറഞ്ഞ കാര്യം ഗണിച്ചും പ്രശ്നം നോക്കിയും പറയുന്ന കാര്യത്തില്‍ പൈശാചിക സഹായം കിട്ടും. തന്‍മൂലം മറ്റുള്ളവര്‍ക്കറിയാന്‍ പ്രയാസമുള്ള പല അറിവും ഇത്തരം ജോലിയില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടവര്‍ക്ക് ലഭിക്കുകയും ചെയ്യും. ഇതില്‍ യാതൊരു അസാംഗത്യവുമില്ല. പിശാചിനെ പ്രത്യേകം പൂജയും മറ്റു കര്‍മ്മങ്ങളും നടത്തി സേവിക്കുന്നവര്‍ക്ക് അവന്റെ സേവ ലഭിക്കുന്നതില്‍ അസാംഗത്യമില്ല.
ഇത് അമാനി മൌലവി ഒരു ഹദീസിനെ വിശദീകരിച്ചു സ്വന്തം അഭിപ്രായം എഴുതിയതല്ലേ?
"എങ്ങിനെയാണ് ഈ ജോല്സ്യന്മാര്‍ പറയുന്നത് ചിലത് ഒത്തു വരുന്നത് എന്ന ആയിഷ(ra) ചോദ്യത്തിന് അത് പിശാച് ചില ബോധനമാണെന്നും അതില്‍ 99 കളവു ചേര്‍ത്ത് അവതരിപ്പിക്കുയാണ് " എന്ന ഹദീസിനെ അദ്ദേഹം വ്യാക്യനിച്ചതല്ലേ?
സഹോദരാ ഇസ്ലാഹ് കണ്ണൂര്‍ കണ്ണൂര്‍, ഇവിടെ 1 ശരിയും 99 കളവുമാനെനാണ് നബി ഉണര്‍ത്തിയത്
പിശാചിന്റെ സാഹയം എന്നതിന് ആകെ മുങ്ങിയാല്‍ കിട്ടുന്ന ഒരു പിടിവള്ളി മാത്രമാണിത്
അത് കൊണ്ടെങ്ങിനെ "കടവത്തൂരില്‍ നിന്നല്ലേ?" "നബീസയല്ലേ?" "ഭര്‍ത്താവ് ഗള്‍ഫിലാണ് അല്ലെ? " ഇത്തരത്തില്‍ മറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ പറയുക?
?))))))))))))))))))...
നോക്കൂ ഒരു മുജാഹിതിന്ടെ പേരില്‍ ആരെങ്കിലും ഈ ആരോപണം ഉന്നയിക്കുമോ ....൫ വര്ഷം മുമ്പ് സ്വലാഹി സംസാരിച്ച കടവത്തൂര്‍ പ്രഭാഷണത്തില്‍ നിന്നാണ് സിദീക് തെളിവ് എടുകുന്നത്
ഇതിനു ശേഷം ഈ വിദ്വാന്‍ എത്ര തവണ സ്വല്ലഹിയുടെ കൂടെ വീഡിയോ രേകര്ടിങ്ങിനു നടന്നിട്ടുണ്ട് ............................................
-------------------------------------------------തെറ്റിയാല്‍ ഇല്ലാത്തത് പറയുന്നവനെ കപടന്‍ എന്നാണു നബി സ വിളിച്ചത് .............................................................................................................
൧)പിശാചിന്റെ സാഹയം എന്നതിന് ആകെ മുങ്ങിയാല്‍ കിട്ടുന്ന ഒരു പിടിവള്ളി മാത്രമാണിത്-സിദീകിന്ടെ ആരോപണം -സത്യാ വിശ്വാസികള്‍ക്ക് വിഷയം മനസ്സിലാക്കാന്‍ ഒരു ഹദീസ് പോരെ .......................................ജ്യോത്സ്യന്‍ ഒരിക്കലും അദ്രിശ്യം അറിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ നബി സ അവര്‍ ചിലത് പറയുന്നത് ശരിയവുന്നല്ലോ എന്നാ ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പറഞ്ഞു കൊടുത്തതാണ് ഇത്.............................ഏതെങ്കിലും ഒരു ജ്യോത്സ്യന്‍ മറഞ്ഞ കാര്യം പറഞ്ഞു ശരിയാവുന്നു എങ്കില്‍ ഇത് ഒരികളും മറഞ്ഞ കാര്യമോ ദിവ്യതാമോ അല്ല മരിച്ചു അള്ളാഹു മറഞ്ഞ കാര്യം (ഗൈബ്‌)ആത്യം മലക്കുകളോട് പറയുന്നു (അപ്പോള്‍ തന്നെ അത് മലക്കുകള്‍ക്ക് ഗൈപ് അല്ലാതെ ആയി )...പിന്നീട് മലക്കുകള്‍ അത് പരസ്പരം പറയുന്ന ഗട്ടത്തില്‍ ഏതെങ്കിലും ഒന്ന് കട്ട് കേള്‍കുന്നു (ഗൈബില്‍ നിന്ന് പടച്ചവന്‍ വെളിപെടുതിയത് മാത്രം )അത് 100 കലവും ചേര്‍ത്ത് കൂടാളികള്‍ക്ക് എത്തിച്ചു കൊടുക്കുന്നു ...ഇതെങ്ങിനെ ജ്യോത്സിയന്‍ ഗൈബ്‌ അറിയലാകും ...................ഗൈപ് അല്ലാഹുവിന്റെ മലക്കുകള്‍ക്ക് പോലും അറിയില്ല ...അള്ളാഹു അറിയിച്ചു കൊടുത്തതോടെ അവര്‍ക്ക് അത് ഗൈപ് അല്ലാതെ ആയി .................................(ആളിമുല്‍ ഗൈബ ഇല്ല അള്ളാഹു ).................................
സിദീകിന്ടെ സുഹ്രത് ജ്യോത്സ്യന്റെ അടുത്ത് പോയി -സിദ്കിന്ടെ അടുത്ത് വന്നു -അയാള്‍ പറഞ്ഞതില്‍ ചില സത്യങ്ങള്‍ കണ്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു -ഒന്നുകില്‍ നമുക്ക് ഊഹം എന്ന് പറയാം -അല്ലെങ്കില്‍ അയാള്‍ക്ക്‌ നേരത്തെ വിവരം കിട്ടി എന്ന് പറയാം -അല്ലെങ്കില്‍ തട്ടിവിട്ടത് ശരിയായി വരാം -നേരത്തെ പ്രവാചകന്‍ വിശദീകരിച്ചതും ഒരു കാരണം ആകാം ...........
എന്നതില്‍ ഒരിക്കലും ജ്യോത്സ്യന്‍ അറിയില്ല അദ്രിശ്യം എന്നും ..വല്ലതും അറിഞ്ഞാല്‍ അത് അള്ളാഹു വെളിപെടുത്തിയ കാര്യമാണ് (അദ്രിശ്യമല്ല )എന്നും ഒരാള്‍ മനസ്സിലാകിയാല്‍ ജ്യോതിഷത്തിന്റെ കൂതരങ്ങില്‍ കേട്ടിയിടപെട്ട മനുഷ്യര്‍ അല്ലാഹുവില്‍ ബാരമെല്പിക്കും എന്നല്ലാതെ എന്ത് മാട്ടമാനുണ്ടാവുക ........................അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂല്‍ സ സഹാബികള്‍ക്ക് നല്‍കിയ മാറ്റം ...............................................ജ്യോതിഷം 99 % കളവും ബാകി ഒരു ശതമാനം എപ്പോഴെങ്കിലും പെരച്ചാണ് കുടുങ്ങുന്ന സത്യങ്ങളില്‍ പലകാരണങ്ങളില്‍ ഒന്ന് ഇതും കൂടിയാവാം എന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞാല്‍ ഒരാളെയും ആ മാര്‍ഗത്തില്‍ തളച്ചിടാന്‍ പിശാചിന് കഴിയില്ല ...................................................................................................................................
ഇനി സിദീക് ഒരു ജ്യോത്സ്യന്റെ അടുത്ത് പോയി എന്ന് സങ്കല്‍പ്പിക്കുക ...നിന്നെ ഒരിക്കലും അറിയാത്ത ആള്‍ ??
അയാള്‍ നിന്നോട് പറഞ്ഞു ...തലശ്ശേരി സിദീക് അല്ലെ ?കുത്തി തിരിപ്പാനു പണി അല്ലെ ?എവിടെയെത്തി പുതിയ ഡോകുമെന്ടരിയും മറ്റും ?
എന്ന് നിന്നെ അറിയാത്ത അയാള്‍ ഈ സത്യം പറഞ്ഞാല്‍
ഒന്നുകില്‍ ഊഹിച്ചതാവം -
-അല്ലെങ്കില്‍ വെറുതെ തട്ടി വിട്ടത് ആവാം -എനിട്ട്‌ അത് ശരിയായത് ആവാം ---------------------------------------------അല്ലെങ്കില്‍ പ്രവാചകന്‍ പറഞ്ഞ ഈ ഹദീസ് അനുസരിച്ച് സംഭവിച്ചത് ആകാം ................................
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ഒരിക്കലും ജ്യോത്സ്യന് അദ്രിശ്യമാരിയില്ല എന്നാ വസ്തുത തെറ്റി ധരിപിച്ചു പിശാചു ജ്യോത്സ്യന് പറഞ്ഞു കൊടുക്കും അപ്പോള്‍ ജ്യോത്സ്യന് അദ്രിശ്യം അറിയും എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ ........................................മുജാഹിദുകള്‍ നീ വിചാരിച്ച അത്ര വിഡ്ഢികള്‍ അല്ല എന്ന് മനസ്സിലാകാന്‍ പാനസോണിക് ക്യാമറയും തൂക്കി നടക്കേണ ..............അന്നം തിന്നാല്‍ മതി ......................................

No comments:

Post a Comment