Tuesday, June 10, 2014

ഞാൻ തൊട്ടറിഞ്ഞ നവ മടവൂരിസം

vaayikkoo..
ചെളി ചെളി വാരി വാരി എറിയലും എല്ലാം മനം മടുത്ത് ആ വിഷയം മാറ്റിവെച ഒരാളായിരുന്നു ഞാൻ. ഒരു സമയത്ത് KNM നു വേണ്ടി ഫേസ്ബുക്കിൽ സജീവമായിരുന്ന Pushpagiri Salafi എന്ന ID യുടെ ഓണരുമായി എനിക്ക് നല്ല സൌഹൃദമുണ്ട്. അദ്ദേഹം രംഗം വിട്ടു. കുറച്ച് ദിവസം മുമ്പ് അദ്ദേഹത്തെ വെറുതെ ഒന്ന് വിളിച്ചു കുശലാന്വേഷണങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു നിങ്ങൾ നബി (സ) സിഹ്ർ ബാദിച്ചു എന്ന് വിശ്വസിച്ചാൽ തന്നെ പിഴച്ചു പോകും എന്ന് പറഞ്ഞ ക്ലിപ്പ് ഞാൻ പല ഓണ്ലൈൻ മുഫ്തിമാര്ക്കും അയച്ചു കൊടുത്തു watsappൽ എന്നിട്ട് അവരാരും ഒരു മറുപടി പോലും തന്നില്ല" എന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം മറുപടി പറയുകയാണ്‌ "അതിന് അവരൊക്കെ അതേ വിശ്വാസമാണെടോ പുറത്ത് പറയാഞ്ഞിട്ടാ" എന്ന്. അപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു മനസ്സില് മടവൂരിസം പുറത്ത്..? ഇത്ര പറഞ്ഞേ ഉള്ളൂ അപ്പോഴേക്കും ബാക്കി അദ്ദേഹം പൂരിപ്പിച്ചു.. പുറത്ത് KNM എന്ന്. മടവൂരിസം മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിലേക്ക് കടന്നു വരുന്നുണ്ട് എന്ന് പുറത്താക്കപ്പെട്ട പണ്ഡിതന്മാർ പറഞ്ഞത് എത്ര ശരിയാണ് എന്ന് ഞാൻ മനസ്സില് ഓർത്ത് പോയി. KNM എന്ന നവമടവൂരി സംഘത്തിൽ നിന്ന് ഒരു കൊല്ലം മുമ്പ് തന്നെ ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടു. അന്ന് ഞാനെടുത്ത നിലപാട് ഇന്നെത്ര ശരി...
ALLAHU AKBAR.....

No comments:

Post a Comment