Tuesday, April 2, 2013

സത്യം ഗ്രഹിക്കാൻ ഇത് തന്നെ ധാരാളം മതി

മുജാഹിധു പ്രസ്ഥാനത്തിലെ കേവലം ഒരു വിധ്യാര്തി മാത്രമായ ബാസിൽ സി പിയുമായി റിയാദിലെ നവ മടവൂരി സുഹ്ര്തുക്കളിൽ പ്രധാനിയും അബ്ദുറഹ്മാൻ സലഫിയുടെ വലം കയ്യുമായ അബ്ദുറഹ്മാൻ മദീനി (കത്ബഹു ഷെയ്ഖ് അബ്ദുറഹ്മാൻ എന്ന് സമ്മേളനത്തിൽ പറഞ്ഞ അതെ ആൾ )നടത്തിയ ഓണ്‍ലൈൻ സംവാദം
Basil mail number one
ഇല്ലാത്ത ശിര്‍ക്ക്‌ ആരോപിച്ചു സ്വന്തതിലെക്ക് ശിര്‍ക്ക്‌ വരുത്തുന്ന ഈ നവ ഖുരാഫികളെ/ നവ മടവൂരികളെ തിരിച്ചറിയുക.. തൌഹീദില്‍ ഉറച്ചു നില്‍ക്കുക..

അഭൌതികമായി അല്ലാഹു അല്ലാതെ ജിന്നുകള്‍ക്കും സഹായിക്കാനും ഉപദ്രവിക്കാനും സാധിക്കുമെന്ന പച്ച ഖുറാഫാത്തിനെതിരെ സന്ധിയില്ലാ സമരം പ്രഖ്യാപിക്കുക..
 അബ്ദുറഹ്മാൻ മദീനിയുടെ മറുപടി -1

2013/3/30 abdulrahman madeeni <armadeeni@gmail.com>

അസ്സലാമു അലൈകും വ രഹ്മതുല്ലാഹ് 
സഹോദരന്മാരെ, എല്ലാവിധ ഫിത്നകളിൽ നിന്നും അല്ലാഹു നമ്മെ കാത്തു രക്ഷിക്കട്ടെ.. 
നമ്മുടെ വാക്കുകൾ സൂക്ഷിക്കുക... 
ഇസ്ലാമിക സംസ്കാരവും മര്യാദകളും മുറുകെ പിടിക്കുക, നമ്മുടെ നന്മകളെല്ലാം മറ്റുള്ളവര്ക്ക് നല്കി അവരുടെ കുറ്റങ്ങൾ ഏറ്റെടുക്കേണ്ട ദുരവസ്ഥ ഉണ്ടാകാതിരിക്കാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക, അല്ലാഹു നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ. 
ജിന്ന് വിഷയം വിവാദമായ സ്ഥിതിക്കു ഖുരാനിന്റെയും സ്ഥിരപ്പെട്ട ഹദീസിന്റെയും അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള  സത്ത്യം കണ്ടെത്താൻ നാം ശ്രമിക്കുക, അല്ലാഹു നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ. 
ജിന്നും മലക്കും മനുഷ്യരായ നമ്മെ സംബന്ദ്ധിച്ച്ചു അഭൌതികമാനെന്നു കൊഴിചന സംവാദ വ്യവസ്ഥയിൽ രണ്ടുകൂട്ടരും സമ്മതിച്ചതാനല്ലൊ. 
അപ്പോൾ അദിർശ്യരും അഭൗതികരുമായ ജിന്നുകളും മലക്കുകളും നമ്മെ സഹായിക്കുന്നതോ ഉപദ്രവിക്കുന്നതോ അഭൌതികമായ മാർഗത്തിൽ തന്നെയാണ് എന്നത് വളരെ വ്യക്തമല്ലെ. ശൈത്വാനെ കുറിച്ച് അല്ലാഹു പറഞ്ഞു: " അവനും അവന്റെ സന്തതികളും നിങളെ കാണുന്നു നിങ്ങള്ക്കാകട്ടെ അവരെ കാണാനും കഴിയില്ല."
അഭൌതികം എന്നതിന് ഗയ്ബു എന്നാണു അറബിയിൽ പറയുക ജിന്നും മലകും സ്വർഗ്ഗവും നരകവും ഖബറിലെ ശിക്ഷയും ഗൈബിൽ ഉൾപ്പെടുന്ന കാര്യങ്ങളാണ്‌. അല്ലാഹുവിൽ നിന്നുള്ള വഹയിന്റെ  അടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രമേ അവയെകുരിച്ച്ചു നമുക്ക് എന്തെകിലും അരിയൂ. അപ്പോൾ അവരുടെ സഹായവും ഉപദ്രവവും വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാനു നാം വിഷ്വസിക്കുന്നതു. അതിനാൽ ആ വിശ്വാസത്തിൽ ഒരു ശിര്ക്കും ഇല്ലാ. മരണപെട്ടുപോയ അംബിയ ഔളിയാക്കന്മാർ നമ്മെ സഹായിക്കുമെന്നൊ ഉപദ്രവിക്കുമെന്നൊ വഹയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ തെളിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്തതിനാൽ ആ വിശ്വാസത്തിൽ ശിര്ക്ക് വരുന്നു. 
ച്ചുർക്കത്തിൽ മരണപെട്ടുപോയവർ സഹായിക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നത് തന്നെ ശിര്ക്കാന് അവരോടു അപേക്ഷിക്കുന്നത് പ്രാർഥനയാണ്, ഷിർക്കാനു. എന്നാൽ ജിന്നും മലക്കും സഹായിക്കുമെന്നൊ ഉപദ്രവിക്കുമെന്നൊ വിശ്വസിച്ചാൽ ശിര്ക്കാവില്ല, കാരണം അത് വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാനു, എന്നാൽ അവരോടു സഹായത്തിണോ ദുരിതമോചനത്തിനൊ അപേക്ഷിച്ചാൽ അത് പ്രാര്ത്നയാണ്. അത് ശിര്ക്കും ആനു..  
ഇമാം അഹമദ് മുതൽ ലോകത്ത് കഴിഞ്ഞുപോയ മഹാ പണ്ടിതന്മാരെല്ലാം ജിന്നിനെയും മലക്കിനേയും വിളിച്ചു സഹായം തേടിയവരാനെന്ന ഒരു തെറ്റിദ്ധാരണ ഇപ്പോൾ പ്രചരിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതു ശരിയല്ല. 
സത്യം മനസ്സിലാകാൻ അല്ലാഹു നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ.. ആമീൻ. 
അബ്ദുറഹിമാൻ രിയാദ്. 
ബസിലിന്റെ രണ്ടാം മറുപടി 

2013/3/30 Abdulla Basil CP <basilcpknr@gmail.com>

വ അലൈകുമുസ്സലാം

അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഉസ്താദിന് സുഖം തന്നെ എന്ന് കരുതുന്നു..

അഭൌതികമായി സഹായിക്കാന്‍ അല്ലാഹു അല്ലാത്തവര്‍ക്കും സാധിക്കും എന്ന ശിര്‍ക്കന്‍ വിശ്വാസത്തെ ന്യായീകരിച്ച മെയില്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ സങ്കടം തോന്നി..അല്ലാഹു നമ്മെ സര്‍വ വിധ ശിര്‍ക്കുകളില്‍ നിന്നും കാത്തു രക്ഷിക്കുമാറാകട്ടെ.. ഗ്രൂപ്പിന് വേണ്ടി ഇത് പോലെ ശിര്‍ക്കിനെ ന്യായീകരിക്കുന്ന പ്രവണതയില്‍ നിന്നും റബ്ബ് നമ്മെ കാക്കട്ടെ.. ആമീന്‍

ആദ്യമായി ഉസ്താദ്‌ പൊട്ടിച്ച വെടി കോഴിച്ചെന സംവാദത്തില്‍ മനുഷ്യനെ അപേക്ഷിച്ചു അഭൌതികമാണ് എന്ന് സമ്മതിച്ചല്ലോ എന്നാണു.. ആപേക്ഷിക ഗൈബും സാക്ഷാല്‍ ഗൈബും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം ഉസ്താദിന് അറിയാത്തത്‌ കൊണ്ടാണ് ഇമ്മാതിരി പൊട്ടത്തരങ്ങള്‍ എഴുതുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല.. അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ ശിര്‍ക്കിനെ ന്യായീകരിക്കാന്‍ കൊട്ടിമാട്ടുന്നതായിരിക്കാം.. അല്ലാഹുവിനു അറിയാം,,,,

ഉസ്താദ്‌, മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ചിത്തോളം ജിന്ന് ആപേക്ഷികമായി അഭൌതികമാണ് എന്ന് പറയാം എന്നതില്‍ തര്‍ക്കമില്ല, എന്നാല്‍ അത് കൊണ്ട് ജിന്ന് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണ് എന്ന് പറയാന്‍ പറ്റുമോ എന്നാണു ഇവിടെ തര്‍ക്കം.. ദൃശ്യ പ്രപഞ്ചത്തില്‍ തന്നെയുള്ള ഈ ആപേക്ഷികമായ "അഭൌതികം " കൊണ്ട് അത് സാക്ഷാല്‍ ഗൈബ് ആകുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞത് സകരിയാ സ്വലാഹിയോ ഹുസൈന്‍ സലഫിയോ അല്ല, മറിച്ചു കെ എന്‍ എം മുന്‍ പ്രസിഡണ്ട്‌ ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബാണ്..!!! ഇത് ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് വിശ്വാസം വരുന്നില്ല എങ്കില്‍ നമ്മുടെ അനസ്‌ മുസ്ലിയാര്‍ തന്നെ അത് ഉദ്ധരിച്ചു സാക്ഷാല്‍ ഗൈബും ആപേക്ഷിക ഗൈബും പഠിപ്പിക്കുന്നത്‌ ഒന്ന് കേട്ട് പഠിക്കുക.. അനസ്‌ മുസ്ലിയാര്‍ മുജാഹിടായിരുന്ന കാലത്ത് ഇസ്ലാഹീ തറവാടായ പുളിക്കല്‍ വെച്ച് നടത്തിയ ഒരു പ്രഭാഷണം കേള്‍ക്കുക : http://www.youtube.com/watch?v=1SykOZfCMN0

അപേക്ഷിക ഗൈബിനെയും സാക്ഷാല്‍ ഗൈബിനെയും കൂട്ടിക്കുഴച്ചു കൊണ്ടുള്ള ഈ സാക്ഷാല്‍ തട്ടിപ്പ്‌ എന്തിനു വേണ്ടിയാണ് ഉസ്താദേ??

പിന്നെ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് അത് വഹ്യിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ തെളിഞ്ഞു എന്നാണു.. എന്റെ പോന്നുസ്താദേ, കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി ഒരു സൃഷ്ടി സഹായിക്കും എന്ന ശിര്‍ക്ക്‌ വഹ്യിലൂടെ വന്നു എന്നോ?? ശിര്‍ക്ക്‌ ന്യായീകരിക്കുമ്പോള്‍ ആകാശത്ത് നിന്ന് വീണവനെ പോലെ പൊട്ടത്തരം എഴുതി വിടരുത് എന്ന് വിനീതമായി അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.. കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി, അഥവാ അഭൌതികമായി അല്ലാഹു അല്ലാതെ ഒരാളും സഹായിക്കുകയോ ഉപദ്രവിക്കുകയോ ഇല്ല എന്നതാണ് തൌഹീദിന്റെ കാതല്‍ , ഇതിനു വിരുദ്ധമായി വഹ്യ് വരുമോ ഉസ്താടെ?? വഹ്യില്‍ വൈരുധ്യം ഉണ്ടാകുമോ ഉസ്താടെ?? ഇനി കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി ജിന്ന് സഹായിക്കും എന്ന ശിര്‍ക്കന്‍ വിശ്വാസത്തില്‍ താങ്കള്‍ ഉറച്ചു നില്‍ക്കുന്നു എങ്കില്‍ മുന്‍കാല മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതനായ കുഞ്ഞീദ് മദനിയുടെ ഈ വാക്കുകള്‍ കാണുക :

"എന്നാല്‍ അഭൌതിക മാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ഗുണമോ ദോഷമോ വരുത്താനുള്ള കഴിവ് ലോക രക്ഷിതാവായ അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ ഉള്ളൂ...അവന്റെ പടപ്പുകളില്‍ ഒരാള്‍ക്കും ആ കഴിവ്‌ ഇല്ലാ.. " (കുഞ്ഞീദ് മദനി, ഇസ്ലാമിന്റെ ജീവന്‍ , പേജ്  12)

ഈ അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ സാധിക്കൂ എന്ന തൌഹീദ് മാറ്റി നവമടവൂരികളുടെ കൂടെ കൂടിയപ്പോള്‍ താങ്കള്‍ അല്ലാഹുവിനു പുറമേ ജിന്നിനും പറ്റും എന്ന് പറയേണ്ടി വന്നിരിക്കുന്നു...!!! അല്ലാഹുവില്‍ ശരണം...
-------------------------------------------------------------------------------------------
 അബ്ദുറഹ്മാൻ മദീനിയുടെ മറുപടി -2
 
2013/3/31 abdulrahman madeeni <armadeeni@gmail.com>

അസ്സലാമു അലൈകും വ റഹ്മതുല്ലാഹ് ,
സഹോദരന്മാരെ, സത്യം കണ്ടെത്താനും സ്വീകരിക്കാനും രഹ്മാനായ റബ്ബ് നമ്മെ എല്ലാവറെയും അനുഗ്രഹിക്കട്ടേ, ശത്രുതയും വിദ്ധ്വേഷവും ഒഴിവാക്കി പരസ്പര സ്നേഹ ബഹുമാനത്തോടെ സംവദിക്കണമെന്നു വിനീതമായി എല്ലാവാരോടും അപേക്ഷിക്കുന്നു, എഴുത്തുകൾ മറ്റുള്ളവരെ ഇടിച്ചിരുത്താനാകരുതു, സത്യംബൊധ്യപ്പെടുത്താനാകണം ..
മരണപെട്ടവർ സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നത് ശിര്കാന്. എന്നാൽ അദിർശ്യ ലോകത്തുള്ള ജിന്നും മലകും നമ്മെ സഹായിക്കുന്നതോ ഉപദ്രവിക്കുന്നതോ വിശ്വസിക്കുന്നത് വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ആ വിശ്വാസത്തിൽ ശിര്ക്കില്ലാ എന്ന് എഴുതിയത് പൊട്ടത്തരമാണെന്നാണ്  സഹോദരന് ബാസിൽ പറയുന്നത്.
എന്നാൽ, അല്ലാഹു വിശുദ്ധ ഖുറാനിൽ സൂരതുൽ റഅദിൽ 11-ആം വചനത്തിൽ പറഞ്ഞു;
لَهُ مُعَقِّبَاتٌ مِّن بَيْنِ يَدَيْهِ وَمِنْ خَلْفِهِ يَحْفَظُونَهُ مِنْ أَمْرِ اللّهِ
a\pjy¶v Ahsâ ap¼neqsSbpw ]n¶neqsSbpw XpSsc¯pSsc h¶v sImWvSv AÃmlphnsâ IÂ]\{]Imcw Ahs\ Im¯pkq£n¨v sImWvSncn¡p¶hÀ ( ae¡pIÄ ) DWvS.v.
നമ്മെ കാക്കുന്നവരായ ഹഫളത്തിന്റെ മലക്കുകൾ, അവരുടെ സഹായം നമുക്ക് ലഭിക്കുന്ന മാര്ഗം അഭൗതികമാനല്ലോ നാം അത് വിശ്വസിക്കുന്നു . അതിൽ ഒരു ശിര്ക്കും ഇല്ലാ, കാരണം വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് നാം അത് വിശ്വസിക്കുന്നത്
)
 ജിന്ന് അഭൌധിമാണ് എന്നതിന് പുളിക്കൽ മുഖാമുഘതിൽ നെല്ലികുത് ഇസ്മയിൽ മുസ്ലിയാർ ഓതിയ അതെ ആയതാണ് മദീനിയും ഇവിടെ തെളിവ് പിടികുന്നത് -അല്ലാഹുവേ നിന്നിൽ ശരണം -bracket ബ്ലോഗ്ഗർ ഇട്ടതു -നവ മടവൂരി ഖുരാഫി മുന്നണി 
(
.
നാം അപകടത്തിലകപ്പെടുമ്പോൾ "ഹഫളത്തിൽന്റെ മലക്കുകളെ കാക്കണേ' എന്ന് അപേക്ഷിച്ചാൽ അത് ശിര്ക്കാന്. ഹയ്യും ഹാളിരും ഖാദിരും എല്ലാം ആണെങ്കിലും നമുക്ക് അവർ അദിർശ്യവും അഭൌതികവും നമ്മുടെ കാര്യകാരനങ്ങല്ക് പുറത്തുമാണ് നമ്മുടെ കഴിവിന് അപ്പുറത്ത് നമുക്ക് വിളിക്കാൻ അല്ലാഹു എന്നാ ഒരു ശക്തി മാത്രമേ ഉള്ളൂ. ജിന്നിനോടോ മലകിനോടോ അപേക്ഷിക്കുന്നതു ശിര്ക്കാന്.
   ഇനി ബാസിലിന്റെ മറുപടി കാണുക
" ആദ്യമായി ഉസ്താദ്‌ പൊട്ടിച്ച വെടി കോഴിച്ചെന സംവാദത്തില്‍ മനുഷ്യനെ അപേക്ഷിച്ചു അഭൌതികമാണ് എന്ന് സമ്മതിച്ചല്ലോ എന്നാണു.. ആപേക്ഷിക ഗൈബും സാക്ഷാല്‍ ഗൈബും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം ഉസ്താദിന് അറിയാത്തത്‌ കൊണ്ടാണ് ഇമ്മാതിരി പൊട്ടത്തരങ്ങള്‍ എഴുതുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല.. അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ ശിര്‍ക്കിനെ ന്യായീകരിക്കാന്‍ കൊട്ടിമാട്ടുന്നതായിരിക്കാം.. അല്ലാഹുവിനു അറിയാം,,,,"
മറുപടിയിൽ ഇത്രയെങ്കിലും മാന്യത കാട്ടിയതിൽ വളരെ നന്ദി!
അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ശിര്ക്ക് ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്നും ന്യായീകരിക്കുന്നതിൽ നിന്നും അല്ലാഹുവേ നീ ഞങ്ങളെ എല്ലാം രക്ഷിക്കണേ! 
ആപേക്ഷിക ഗൈബും സാക്ഷാൽ ഗൈബും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം മനസ്സിലാക്കിയതിൽ  എനിക്ക് പിഴവ് സംഭവിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അതായിരിക്കാം സംഭവിച്ചതു.  തെറ്റിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ എന്റെ സഹോദരങ്ങൾ തിരുത്തിതരുമല്ലോ.
ഇസ്ലാമിലെ സാങ്കേതികാർഥത്തിലുള്ള "ഗൈബു" കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്  നമ്മുടെ ബാഹ്യേന്ത്രിയങ്ങൾക്കോ ആന്ത്രേന്ത്രിയങ്ങൾക്കോ ബുദ്ധിക്കോ ഒന്നും കണ്ടെത്താൻ ക്കഴിയാത്തതും എന്നാൽ വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രം അറിയുന്നകാര്യങ്ങളാണു. അതിനാൽ ,അല്ലാഹുവിന്റെ സത്ത, അർശ് , കുര്സിയ്യ്‌ , സ്വർഗ്ഗ നരകം,  ഖബ്ര്ജീവിതവും,  ജിന്നും മലക്കും...എല്ലാം  ഗൈബിൽ വിശ്വസിക്കുക എന്നതിൽ പെടുന്നു. ഇതിനു "ആലമുൽ ഗൈബു" അദിർശ്യലോകം എന്ന് പറയുന്നു. ഈ ഗൈബിനെ കുറിച്ചു തന്നെ പണ്ഡിതന്മാർ ആപെക്ഷികമെന്നും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് അതായത്, മലക്കുകൾക്ക്  മലക്കുകൾ ഗൈബാണോ അല്ലാ, എന്നാൽ നമുക്ക് അവർ യദാര്ഥ ഗൈബു തന്നെ.
" ആലമുൽ ഗൈബു , അദിർശ്യലോകം '' എന്നാൽ കണ്ണിൽ  കാണാത്തത് എന്നല്ലാ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്  മറിച്ചു നമ്മുടെ എല്ലാ ഇന്ത്രിയങ്ങല്ക്കും അതീതമായതു, നമ്മുടെ കേവല നിരീക്ഷണ പരീക്ഷണങ്ങല്ക്ക് അതീതമായതു, നമ്മുടെ കാര്യകാരനങ്ങല്ക്ക് അപ്പുരമുള്ളത് എന്നെല്ലാമാണ്. അതിനാണ് നാം സാധാരണഗതിയിൽ അഭൌതികം എന്ന് പറയുന്നത്. ഇത്  ശാസ്ത്രത്തിനോ സാങ്കേതിക വിദ്യകല്കോ പ്രാപ്യമല്ല, വഹിയ് മാത്രമാണ്  ഇത് മനസ്സിലാക്കാനുള്ള ഏക മാര്ഗം.  
ഇതിന്റെ മരുവഷമാണ് "ദിർശ്യലോകം , അഥവാ, "ആലമുൽ ശഹാദ" എന്ന് പറയുന്നത്. നമ്മുടെ കര്യകാരനങ്ങൽക്കുള്ളിലുള്ളതിനാനു, നമ്മുടെ ഏതെങ്കിലും ഇന്ത്രിയത്തിന്റെ സഹായത്തോടെ മനസ്സിലാകുന്നകാര്യമാണ് ദിര്ശ്യലോകം. ബാക്റ്റീരിയയും വൈറസും മുതൽ നക്ഷത്രങ്ങളും ഗോളങ്ങളും വരെ ആലമുശഹാദയിൽ പെടുന്നു. എന്നാൽ ജിന്നും മലക്കും സ്വർഗ്ഗവും നരഗവും അര്ഷും കുർസിയ്യുമെല്ലാം ആലമുൽ ശഹാടയിൽ പെടില്ലാ.. നമ്മുടെ ചില സഹോദരന്മാര് ധരിച്ചത് ജിന്നും മലക്കും ബാക്റ്റീരിയപൊലെ ദിർശ്യ ലോകത്തുള്ള ഭൌതിക സൃഷ്ടികളാണ് എന്നാനു, ഇത് ശരിയല്ല.  
ഈ ആലമുൽ ശഹാടയിലുള്ള, ദിര്ശ്യലോകത്തുള്ള കാര്യങ്ങൾ ചിലര്ക് അറിയാത്തതും മറ്റുചിലര്ക്ക് അറിഞ്ഞെന്നും വരാം. അതിനാല അത് സാന്കെതികാര്തത്തിലുള്ള ആലമുൽ ഗൈബിൽ പെടില്ലാ.
ഭാഷാർഥത്തിൽ ആപേക്ഷികഗൈബു എന്ന് വേണമെങ്കിൽ  പറയാം എന്ന് മാത്രം. ഒരു മുറിക്കുള്ളിലുള്ളതു പുറത്തുള്ള മനുഷ്യന്  മറഞ്ഞതാനെങ്കിലും അകത്തുളള മനുഷ്യന് മറഞ്ഞാതല്ല. അതിനാൽ  പുറത്തുള്ള മനുഷ്യന്  ഇത് വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രം മനസ്സിലാകുന്ന ഗൈബിൽ പെടുമോ ?, ഒരിക്കലും  ഇല്ലാ.
ജിന്നും മലക്കും ചില മനുഷ്യര്ക് മറഞ്ഞതും ചിലര്ക് തെളിഞ്ഞതും അല്ലാ. മുഴുവൻ മനുഷ്യര്കും വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രം മനസ്സിലാകുന്നത്‌ തന്നെയാണ്. എന്നാൽ നമ്മുടെ കൂടെയുള്ള മലക്കുകല്കോ ജിന്നുകല്കോ നാം മറഞ്ഞവരല്ലാ. അതിനാൽ അവര്ക് നാം ഗൈബു അല്ലാ.. അതുകൊണ്ടാണ് 'മനുഷ്യനെ സംബന്ദിച്ചു ജിന്നും മലകും ഗൈബാണ് അഭൌതികമാണ്' എന്ന് പരയുന്നതു. എന്നല്ലാതെ മനുഷ്യനെ സംബന്ദിച്ചു ജിന്നും മലാകും ആപേക്ഷിക ഗൈബ് എന്നാ നിലക്ക് അല്ലാ, അവർ നമുക്ക് യദാർഥ ഗൈബു തന്നെയാനു. 
നമ്മുടെ ചര്ച്ചാ മലകുകളുടെയും ജിന്നുകളുടെയും അഖീദയെ കുറിച്ചല്ലല്ലോ, നമ്മുടെ അഖീദയെ കുറിച്ചാണ്, അതിനാൽ ജിന്നും മലകും നമുക്ക് ഗൈബാനു , അടിര്ശ്യമാണ്, അഭൌതികമാണ്, നമ്മുടെ കാര്യകാരണങ്ങല്ക് അതീതമാണ്. ഇതാണ് ഖുരാനില്നിന്നും ഹദീസിൽ നിന്നും പണ്ഡിതന്മാരുടെ വിശദീകരണത്തിൽ നിന്നും മനസ്സിലാകുന്നതു. 
നമ്മുടെ ബഹുമാന്യ ഉസ്മാൻ ഡോക്ടർ (റ ) എഴുതിയത് വായിച്ചാൽ വളരെ ഉപകാരപ്പെടും അദ്ദേഹം ആപേക്ഷിക ഗൈബു എന്ന് പറഞ്ഞത് ആലമുൽ ഗൈബിലെ കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ചല്ല, അദ്ദേഹത്തിൻറെ വാക്ക് നൊക്കൂ: " ദിർശ്യ  ലോകത്ത് തന്നെ ... ശാസ്ത്രോപാധികൾ കൊണ്ട് കണ്ടുപിടിക്കാൻ സാധിക്കുന്നു...ഒരു മുറിയുടെ അകത്തു....ഇതൊന്നും സാക്ഷാൽ ഗൈബു അല്ലാ....ദിര്ശ്യലോകത്തു തന്നെയുള്ള ഈ ആപേക്ഷിക ഗൈബു ..."
അദിർശ്യലോകത്തുള്ള ജിന്നുകളും മലക്കുകളും സാക്ഷാൽ ഗൈബു  അല്ലെന്നോ ചില മനുഷ്യര്ക് അറിയുന്നതും മട്ടുചിലര്ക് അറിയാത്തതുമായ മുറിക്കുള്ളിലെ വസ്തുപോലെ ആപെക്ഷികമാനെന്നോ ഒരിക്കലും ഉസ്മാൻ സാഹിബു എഴുതിയിട്ടില്ലാ. നേരെ മരിച്ചു അല്ലാഹുവും മലക്കുകളും സ്വർഗ്ഗവും നരഗവും എല്ലാം സാക്ഷാൽ ഗൈബാനെന്നു അദ്ദേഹം ആവര്ത്തിച്ചു  സമര്ത്തിക്കുന്നുണ്ട്.
അദ്ദേഹത്തിൻറെ വരികൾ ഒരു ഉദാഹരണംമാത്രം :( അറ്റാച്ച് ചെയ്തത് വായിക്കുക) 
നമ്മുടെ സഹോദരൻ ബാസിൽ എഴുതി:  
''ഉസ്താദ്‌, മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ചിത്തോളം ജിന്ന് ആപേക്ഷികമായി അഭൌതികമാണ് എന്ന് പറയാം എന്നതില്‍ തര്‍ക്കമില്ല, എന്നാല്‍ അത് കൊണ്ട് ജിന്ന് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണ് എന്ന് പറയാന്‍ പറ്റുമോ എന്നാണു ഇവിടെ തര്‍ക്കം.. ദൃശ്യ പ്രപഞ്ചത്തില്‍ തന്നെയുള്ള ഈ ആപേക്ഷികമായ "അഭൌതികം " കൊണ്ട് അത് സാക്ഷാല്‍ ഗൈബ് ആകുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞത് സകരിയാ സ്വലാഹിയോ ഹുസൈന്‍ സലഫിയോ അല്ല, മറിച്ചു കെ എന്‍ എം മുന്‍ പ്രസിഡണ്ട്‌ ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബാണ്..!!!"
സഹോദരന്മാരെ, അല്ലാഹുവിനെ ഭയപ്പെദുവീൻ, ജിന്നും മളകും എല്ലാം ദിര്ശ്യപ്രപന്ച്ചത്തിലെ ആപേക്ഷിക അഭൌതികമാനെന്നോ സാക്ഷാൽ ഗൈബു  അല്ലെന്നോ ഉസ്മാൻ സാഹിബു പറഞ്ഞിട്ടില്ലാ..
തെട്ടിദ്ധരിച്ഛതാനെങ്കിൽ ഒന്നുകൂടി അദ്ദേഹത്തിൻറെ പുസ്തകം വായിക്കുവീൻ..
"മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ചിത്തോളം ജിന്ന് ആപേക്ഷികമായി അഭൌതികമാണ്"
ഇതിൽ തർക്കമില്ലത്രെ!
മുറിക്കുള്ളിലെ വസ്തു പുരത്തുള്ളവർകു ആപേക്ഷികമായി അഭൗതികമായതുപോലെ !!!
ഇതുപോലെ, ജിന്നും മലക്കും ആപേക്ഷികമായി അഭൌതികം!!! ചില മനുഷ്യർക് മറഞ്ഞതാനെങ്കിലും മറ്റു ചില മാനുശ്യര്ക് തെളിഞ്ഞത് .  ഇതാണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കിൽ ഞാൻ തുറന്നു പറയുന്നു, എനിക്കിതൊന്നും അറിയില്ലാ. സഹോദരൻ ഇതൊന്നു വ്യക്തമാക്കിത്തരൂ! ഏതെല്ലാം ഗ്രന്ഥങ്ങളിലാണ് ഇങ്ങനെ പരഞ്ഞിട്ടുള്ളത്? അത് ഞാൻ വായിച്ചു പഠിക്കട്ടെ.. 
അല്ലാഹുവിന്റെ നിയമ വ്യവസ്ഥ പാലിച്ചുകൊണ്ട്‌ തന്നെയാണ് ജിന്നും മലക്കും മറ്റു എല്ലാ സൃഷ്ടികലും പ്രവര്ത്തിക്കുന്നത്, അതാണ്‌ കാര്യകാരണ ബന്ദം കൊണ്ട് ഉദ്ധേഷിച്ച്ചത് എങ്കിൽ അതിൽ തര്ക്കം ഇല്ലാ. അത് കൊണ്ടോന്നും ജിന്നും മലക്കും നമുക്ക് ഭൗതികവും ആകുന്നില്ലാ. 
മനുഷ്യരുടെ കാര്യകാരണത്തിനു അപ്പുറമാണ് ജിന്നും മലക്കും അവരുടെ പ്രവര്ത്തനങ്ങളും അതുകൊണ്ടാണ് അവർ നമുക്ക് അടിർശ്യം, അഭൌതികം, നമ്മുടെ കര്യ്കാരനങ്ങല്ക് അതീതം..  എന്നെല്ലാം പരഞ്ഞതു. അതുകൊണ്ടാണ് അവരോടു സഹായം ചോദിച്ചാൽ  അവരുടെ കഴിവിൽ പെട്ടതാനെങ്കിലും അല്ലെങ്കിലും ശിര്ക് ആണെന്ന് പണ്ഡിതന്മാർ പരഞ്ഞതു. 
ബഹുമാന്യനായ അനസ് മൌലവിയുടെ ക്ലിപ് മുമ്പ് പല തവണ കേട്ടിരുന്നു, അത് തന്നെയാകും എന്ന് കരുതി തുരന്നിട്ടില്ല. അദ്ദേഹം അബ്ദുൽ ജബ്ബാര് മൌലവിയിൽ നിന്നും മനസ്സിലാകിയ ഒരു തെറ്റാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തിനു ആ വാദം ഇല്ലാ എന്ന് ബാസിൽ തന്നെ എഴുതിയല്ലോ, സിഹിര് ഫലിക്കില്ലെന്ന ഡോക്ടര സകരിയാ സ്വലാഹിയുടെ തിരുത്തിയ വാദം ഇപ്പോഴും മടവൂരികൾ മുരുകെപിടിക്കുന്നതുപോലെ നാം ചെയ്യരുതു.  
ഉസ്മാൻ ഡോക്ടറും ഉമര് മൗലവിയും മുതൽ ഇമാം അഹമദ് വാരെക്കുള്ള മഹാന്മാരുടെ എല്ലാം പേരില് അവര്ക് ഒരിക്കലും ഉണ്ടായിട്ടില്ലാത്ത വാദങ്ങളാണ് ചാര്ത്തുന്നത്, പ്രജരിപ്പിക്കപ്പെദുന്നതു. 
ബാസിൽ എഴുതി; 
മുന്‍കാല മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതനായ കുഞ്ഞീദ് മദനിയുടെ ഈ വാക്കുകള്‍ കാണുക :
"എന്നാല്‍ അഭൌതിക മാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ഗുണമോ ദോഷമോ വരുത്താനുള്ള കഴിവ് ലോക രക്ഷിതാവായ അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ ഉള്ളൂ...അവന്റെ പടപ്പുകളില്‍ ഒരാള്‍ക്കും ആ കഴിവ്‌ ഇല്ലാ.. " (കുഞ്ഞീദ് മദനി, ഇസ്ലാമിന്റെ ജീവന്‍ , പേജ്  12)

ഈ വാക്കുകളിൽ അഭൌതികമാർഗത്തിൽ ജിന്നുകളെ കൊണ്ടോ മലക്കുകലെകൊണ്ടോ മറ്റോ എന്ത് പ്രവര്ത്തിപ്പിക്കാനും അല്ലാഹുവിന് മാത്രമേ കഴിയൂ എന്നാണു എനിക്ക് മനസ്സിലായതു. 
ജിന്നും മലകും ഭൌതികമാനെന്നു ഏതായാലും ഇതിനു അർഥം ഇല്ലല്ലോ. ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് തെറ്റാണല്ലോ അമാനി  മൌലവിയെപോലുള്ള പണ്ഡിതന്മാർ തന്നെ അത് വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുന്ദ്.  
ഇങ്ങനെയൊക്കെ പ്രജരിപ്പിച്ച്ചാൽ ഭവിഷത്ത് ഭയാനകമായിരിക്കും .. അല്ലാഹു കാത്തു രക്ഷിക്കട്ടേ. 
അമാനി മൗലവി ഗൈബിനെ കുറിച്ച് എഴുത്തിയത് അറ്റാച്ച് ചെയ്യുന്നു അത് മതി സധാരണക്കാർക്ക് ഈ വിഷയം പഠിക്കാൻ എന്നാണു എന്റെ എളിയ അഭിപ്രായം.
ബഹു സാലിഹ് ആലു ശൈഖിന്റെ മേല നോട്ടത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച മാഗസിനിൽ നിന്നും ഗൈബും ശഹാദതും വിവരിച്ചതും അറ്റാച്ച് ചെയ്യുന്നു.  അറബി അറിയുന്നവര്ക് ഉപകരിക്കുമല്ലോ.


സഹോദരന്മാരെ ദുർവാശി  മാറ്റിവെച്ചു സത്യം സ്വീകരിക്കുക, ഇനി സത്യം വെളിപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിൽ അഭിപ്രായ വ്യത്യാസം നിലനില്കെ തന്നെ പരസ്പര സ്നേഹ ബഹുമാനത്തോടെ നമുക്ക് മുന്നോട്ടു പോകാം,,  അല്ലാഹു നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ..
അബുരഹിമാൻ, റിയാദ്.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Basil's Last Reply
വ അലൈകുമുസ്സലാം

എല്ലാ വിധ ഫിത്നകളില്‍ നിന്നും കള്ള പ്രചാരണങ്ങളില്‍ നിന്നും റബ്ബ് നമ്മെ കാത്തു രക്ഷിക്കുമാറാകട്ടെ.. അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഉസ്താദിന്റെ ദീര്‍ഘമായ മറുപടി കണ്ടപ്പോള്‍ ഉള്ളില്‍ "വല്ലതും" ഒക്കെ ഉണ്ടാവും എന്നാണു കരുതിയത്‌.., തന്റെ വാദങ്ങളും പഠിച്ചു വെച്ച പോയിന്റുകളും അപ്പടി ടൈപ്പ് ചെയ്തു അയച്ചു എന്നല്ലാതെ കൃത്യമായ മറുപടി തന്നില്ല എന്നത് ഖേദകരം തന്നെ.. റിയാദിലും മറ്റും ഫിത്നകള്‍ക്ക് തുടക്കം കുറിച്ച് പാവപ്പെട്ട മുജാഹിദുകളെ ഭിന്നിപ്പിച്ച ആളുകളുടെ കയ്യില്‍ ഇത്രയും ബാലിശമായ വാടങ്ങലാണോ ഉള്ളത് എന്ന് അത്ഭുതപ്പെട്ടു പോകുന്നു.. അബ്ദുറഹ്മാന്‍ മദീനി എന്ന സമ്മേളനത്തില്‍ അബ്ദുറഹ്മാന്‍ സലഫി 'കതബഹു അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഇബ്നു മൊയ്ദീന്‍ " എന്ന് പറഞ്ഞു വാഴ്ത്തിയ അത്രയും വലിയ പണ്ഡിതന്റെ മെയില്‍ കാണുമ്പോള്‍ കോഴിച്ചെന സംവാദത്തില്‍ നാസര്‍ സുല്ലമി പഠിച്ചു വെച്ച "ഹിസ്സിയ്യായ സബബ്‌, ആദിയ്യായ സബബ്‌ " എന്ന നോട്ടു വായിച്ചു മറുപടിയില്ലാതെ ഉഴന്ന രംഗമാണ് ഓര്‍മ്മ വരുന്നത്..

ഏതായാലും അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഉസ്താദിന്റെ വാക്കുകള്‍ കാണുക : 
മരണപെട്ടവർ സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നത് ശിര്കാന്. എന്നാൽ അദിർശ്യ ലോകത്തുള്ള ജിന്നും മലകും നമ്മെ സഹായിക്കുന്നതോ ഉപദ്രവിക്കുന്നതോ വിശ്വസിക്കുന്നത് വഹിയിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ആ വിശ്വാസത്തിൽ ശിര്ക്കില്ലാ എന്ന് എഴുതിയത് പൊട്ടത്തരമാണെന്നാണ്  സഹോദരന് ബാസിൽ പറയുന്നത്.
ഇവിടെയാണ്‌ ഉസ്താദേ നമ്മുടെ തര്‍ക്കം.. താങ്കള്‍ എഴുതി, മരണപ്പെട്ടവര്‍ സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല്‍ തന്നെ ശിര്‍ക്കാന് എന്ന്.. എങ്കില്‍ ചോദിക്കട്ടെ, എന്ത് മാനദണ്ഡം കൊണ്ടാണ് ആ വിശ്വാസം ശിര്‍ക്കാകുന്നത്?? 2012 ല്‍ നവമാടവൂരികള്‍ പുതിയ തൌഹീദ് ഉണ്ടാക്കുന്നത്‌ വരെ ഞങ്ങള്‍ വിശ്വസിച്ചത് അത് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അപ്പുറത്തായത് കൊണ്ടാണ് എന്നാണ്.. ഇപ്പോഴും ഞങ്ങള്‍ അത് തന്നെ വിശ്വസിക്കുന്നു.. എനിക്കറിയേണ്ടത് നിങ്ങളുടെ പുതിയ തൌഹീദ് അനുസരിച്ച്, ജിന്ന് അഭൌതികമാണ് (കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണ് ) അതെ പോലെ തന്നെ മരിച്ചവരും അഭൌതികമാണ്.. എന്നാല്‍ മരിച്ചവര്‍ സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല്‍ ശിര്‍ക്ക്‌, ജിന്ന് സഹായിക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല്‍ തൌഹീദ്..!! വല്ലാത്ത തൌഹീദ് തന്നെ,,!!! 
പിന്നെ പറഞ്ഞത്‌ ജിന്ന് സഹായിക്കും എന്ന് വഹ്യിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ വന്നു എന്നാണ്,, അവിടെ തന്നെയാണ് ഞങ്ങളുടെയും തെളിവ്‌, മരിച്ചവര്‍ സഹായിക്കില്ല, കാരണം അവര്‍ കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണ്, അതിനാല്‍ അവര്‍ സഹായിക്കും എന്ന് ഖുര്‍ആനിലോ ഹദീസിലോ കാണില്ല.. എന്നാല്‍ ജിന്ന് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് ഉള്ളിലാണ്, അതിനാല്‍ അവര്‍ സഹായിക്കും.. അവര്‍ സഹായിക്കും എന്ന് വഹ്യിലൂടെ തെളിയിക്കാനും സാധിക്കും.. അങ്ങനെ വഹ്യിലൂടെ വന്നിട്ടുണ്ട് എന്ന് ഇപ്പോള്‍ താങ്കളും എഴുതി...!!!

ഉസ്താദ്‌ തുടരുന്നു:
" ആലമുൽ ഗൈബു , അദിർശ്യലോകം '' എന്നാൽ കണ്ണിൽ  കാണാത്തത് എന്നല്ലാ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്  മറിച്ചു നമ്മുടെ എല്ലാ ഇന്ത്രിയങ്ങല്ക്കും അതീതമായതു, നമ്മുടെ കേവല നിരീക്ഷണ പരീക്ഷണങ്ങല്ക്ക് അതീതമായതു, നമ്മുടെ കാര്യകാരനങ്ങല്ക്ക് അപ്പുരമുള്ളത് എന്നെല്ലാമാണ്. അതിനാണ് നാം സാധാരണഗതിയിൽ അഭൌതികം എന്ന് പറയുന്നത്. ഇത്  ശാസ്ത്രത്തിനോ സാങ്കേതിക വിദ്യകല്കോ പ്രാപ്യമല്ല, വഹിയ് മാത്രമാണ്  ഇത് മനസ്സിലാക്കാനുള്ള ഏക മാര്ഗം.  
എല്ലാ നിരീക്ഷണങ്ങള്‍ക്കും ഇന്ത്രിയങ്ങള്‍ക്കും അപ്പുറമായതെല്ലാം കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണ് എന്ന ഇമ്മിണി ബല്ല്യ കണ്ടുപിടിത്തം ഉസ്താദിന് മുന്‍പ്‌ ആരാണ് നടത്തിയത് എന്ന് അറിയാന്‍ താല്പര്യമുണ്ട്.. ഉസ്താടിന്റെയും പുതിയ തൌഹീദ് ഉണ്ടാക്കിയവരുടെയും വാദപ്രകാരം പഞ്ചേന്ദ്രിയങ്ങള്‍ കൊണ്ട് അനുഭവിക്കാത്തതും ശാസ്ത്രോപാധികള്‍ കൊണ്ട് കണ്ടു പിടിക്കാന്‍ പറ്റാത്തതുമായ എല്ലാം കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമാണല്ലോ, എങ്കില്‍ ചോദിക്കട്ടെ ഉസ്താടെ, 1590 കളില്‍ ആണല്ലോ മൈക്രോസ്കോപ് കണ്ടു പിടിച്ചത്.. അത് കണ്ടു പിടിക്കുന്നത്‌ വരെ ആരും ബാക്ടീരിയയെ കണ്ടിട്ടില്ല, ആരും വൈറസിനെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.. അപ്പോള്‍ 1590 നു മുന്‍പ്‌ വൈറസും ബാക്ടീരിയയും കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് പുറത്ത്‌ ആയിരുന്നോ?? അതിനെ കണ്ടു പിടിച്ചതിന്റെ പിറ്റേ ദിവസം മുതല്‍ അവ കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് ഉള്ളില്‍ ആയോ?? അപ്പോള്‍ യന്ത്രം കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ച് മാറുന്ന തൌഹീദ് എന്ന വിശേഷണം നിങ്ങളുടെ തൌഹീദിന് വളരെ ഫിറ്റ്‌ തന്നെ..!!! ഇമ്മാതിരി പൊട്ടത്തരങ്ങള്‍ ആളുകള്‍ കാണാതെ സ്വന്തം വീട്ടില്‍ വെച്ചോ , റിയാദില്‍ ഫിത്നകള്‍ ഉണ്ടാക്കാനുള്ള മീറ്റിങ്ങുകളില്‍ വെച്ചോ അല്ലാതെ മെയിലിലൂടെ മാലോകരോട് പറയുന്നത് എന്തിനാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ല.. ഒന്നുമില്ലെങ്കില്‍ സമ്മേളനത്തില്‍ "കതബഹൂ...." എന്ന് പറഞ്ഞു വാഴ്ത്തപ്പെട്ട താങ്കള്‍ എങ്കിലും ഇജ്ജാതി അബദ്ധങ്ങള്‍ ആവര്‍ത്തിക്കരുത്...
ഏതായാലും സമ്മേളനത്തില്‍ വാഴ്ത്തപ്പെട്ട താങ്കളുടെ ഈ മണ്ടത്തരത്തിന് എം എസ് എം പ്രവര്‍ത്തകനായ ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞു എന്നത് താങ്കളുടെ ദറജക്ക് കോട്ടം തട്ടും എങ്കില്‍ ബഹുമാന്യനായ ഡോ.ഉസ്മാന്‍ തന്നെ താങ്കളുടെ വാദങ്ങള്‍ക്ക് മറുപടി പറയും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഗൈബ് എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ ഇങ്ങനെ കാണാം:
"പരമാണുവും ബാക്ടീരിയയും വൈറസും മറ്റും മൈക്രോസ്കോപിന്റെയും ഇലക്ട്രോണിക് മൈക്രോസ്കൊപ്പിന്റെയും സഹായം കൊണ്ട് ദൃശ്യമാകുന്നതിനു മുന്‍പ്‌ മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഗൈബ് ആയിരുന്നു,, അത്തരം മറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ ചിലപ്പോള്‍ ശാസ്ത്രോപാധികള്‍ കൊണ്ട് കണ്ടു പിടിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്നു.. അത് പോലെ ഒരു മുറിയുടെ അകത്തുള്ളത് പുറത്തു നില്‍ക്കുന്നവന് ഗൈബ് ആയിരിക്കും.. ഈ നിലക്ക ദൃശ്യ ലോകത്ത്‌ തന്നെ ഒരുത്തന് ഗൈബ് ആയത് മറ്റൊരുവന്‍ അറിയുന്നതായിരിക്കും.. ഇരുട്ടില്‍ മനുഷ്യന് കാണുന്നത് പൂച്ചക്ക് കാണാന്‍ കഴിയും.. ജിന്നിന് കാണുന്നത് മനുഷ്യന് കണ്ടില്ലെന്നും വരാം.. ഇതൊന്നും സാക്ഷാല്‍ ഗൈബല്ലാ..."

എന്റെ പോന്നുസ്താദേ, ഇത് ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബിന്റെ വരികളാണ്.. നിങ്ങളെ പോലുള്ള മഹാ ബുദ്ധി ജീവികള്‍ വരും എന്ന് നേരത്തെ കണ്ടു കൊണ്ട് എഴുതിയത് പോലെയുണ്ട് അല്ലെ.. ഏതായാലും കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അപ്പുറം ഉള്ളവര്‍ പോലും നമ്മുടെ വിളി കേള്‍ക്കും എന്ന പുതിയ തൌഹീദ് താങ്കള്‍ സ്വീകരിച്ച സ്ഥിതിക്ക് കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അപ്പുറം ഉള്ള മരണപ്പെട്ടു പോയ ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബും വിളി കേള്‍ക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചു രണ്ടു അയത്ത് ഓതി കൊടുത്തേക്ക്... തൌഹീദ് പഠിക്കട്ടെ... പക്ഷെ ഞങ്ങള്‍ വിശ്വസിച്ച , മുത്ത്‌ റസൂല്‍ പഠിപ്പിച്ച തൌഹീദ് അനുസരിച്ച് അങ്ങനെ കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അപ്പുരമുള്ളവര്‍ കേള്‍ക്കും എന്ന് വിശ്വസിച്ചാല്‍ തന്നെ ശിര്‍ക്കാന് കേട്ടോ... നിങ്ങള്‍ക്കത് ബാധകമല്ലല്ലോ.. നിങ്ങള്‍ പുതിയ തൌഹീദ് മീറ്റിംഗ് കൂടി ഉണ്ടാക്കിയവരല്ലേ..

കതബഹു അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഉസ്താദ്‌ : 
ബഹുമാന്യനായ അനസ് മൌലവിയുടെ ക്ലിപ് മുമ്പ് പല തവണ കേട്ടിരുന്നു, അത് തന്നെയാകും എന്ന് കരുതി തുരന്നിട്ടില്ല. അദ്ദേഹം അബ്ദുൽ ജബ്ബാര് മൌലവിയിൽ നിന്നും മനസ്സിലാകിയ ഒരു തെറ്റാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.
തുറക്കാതിരിക്കുന്നതാണ് മനസ്സമാധാനതിനു നല്ലത്... അനസ്‌ മുസ്ലിയാരുടെ ക്ലിപ്പ് താങ്കള്‍ കേട്ടതായിരിക്കില്ല ഇത് .. അദ്ദേഹം മുജാഹിദായിരുന്ന കാലത്ത് നടത്തിയ പ്രഭാഷണങ്ങള്‍ ഓരോന്നോരോന്നായി പുറത്തു വന്നു കൊണ്ടിരിക്കുകയല്ലേ.. കുറച്ചു ദിവസം മുന്‍പ്‌ എന്റെ കയ്യില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന പഴയ സീഡികള്‍ കേട്ടപ്പോള്‍ കിട്ടിയതാണ് ഈ ക്ലിപ്പ്.. (http://www.youtube.com/watch?v=1SykOZfCMN0) ഏതായാലും, കേള്‍ക്കാതെ തന്നെ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞത്‌ അബദ്ധം ആണ് എന്ന് "കരുതിയത്‌"," നന്നായിട്ടുണ്ട്.. കാരണം അദ്ദേഹം മുജാഹിദ്‌ ആയിരുന്ന കാലത്ത് പറഞ്ഞത്‌ എല്ലാം അബദ്ധം ആണ് എന്നാണല്ലോ നിങ്ങളുടെ വാദം.. അതല്ല, ഇപ്പോള്‍ പറയുന്നതാണ് അബദ്ധം എന്ന് ഞങ്ങളും പറയുന്നു.. പക്ഷെ പോന്നുസ്താദേ, ഇത് അനസ്‌ മുസ്ലിയാര്‍ പ്രസംഗിച്ചത്‌ അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മൌലവിയില്‍ നിന്നല്ല, മരിച്ചു സാക്ഷാല്‍ ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബിന്റെ പുസ്തകം വായിച്ചിട്ടാണ്.. അപ്പോള്‍ അതും അബദ്ധമാണ് അല്ലെ..?? ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബ് പറഞ്ഞത്‌ അനസ്‌ മുസ്ലിയാര്‍ വായിച്ചപ്പോള്‍ അബദ്ധമാണ് എങ്കില്‍, ഡോ.ഉസ്മാന്‍ സാഹിബ് പറഞ്ഞത്‌ അബധമായിരിക്കുമല്ലോ.. ഇതാണ് ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത്‌, നിങ്ങളുടെ തൌഹീദ് 2012 നു മുന്‍പ്‌ ഒരാള്‍ക്കും പരിചയം പോലുമില്ലാത്ത പുതിയ ഒരു വിചിത്ര തൌഹീദ് തന്നെ എന്ന്...!!

ഇനി ഉസ്താദിന്റെ വരികള്‍ :
മുന്‍കാല മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതനായ കുഞ്ഞീദ് മദനിയുടെ ഈ വാക്കുകള്‍ കാണുക :
"എന്നാല്‍ അഭൌതിക മാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ഗുണമോ ദോഷമോ വരുത്താനുള്ള കഴിവ് ലോക രക്ഷിതാവായ അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ ഉള്ളൂ...അവന്റെ പടപ്പുകളില്‍ ഒരാള്‍ക്കും ആ കഴിവ്‌ ഇല്ലാ.. " (കുഞ്ഞീദ് മദനി, ഇസ്ലാമിന്റെ ജീവന്‍ , പേജ്  12)

ഈ വാക്കുകളിൽ അഭൌതികമാർഗത്തിൽ ജിന്നുകളെ കൊണ്ടോ മലക്കുകലെകൊണ്ടോ മറ്റോ എന്ത് പ്രവര്ത്തിപ്പിക്കാനും അല്ലാഹുവിന് മാത്രമേ കഴിയൂ എന്നാണു എനിക്ക് മനസ്സിലായതു. 
മാഷാ അല്ലാഹ്... വേറെ ആരും അറിയണ്ട കേട്ടോ ഉസ്താദേ.. ഇമ്മാതിരി മനസ്സിലാക്കലുകള്‍ തന്നെയാണ് നിങ്ങള്‍ ഇത്രയും അധ:പതിച്ച ശിര്‍ക്കന്‍ വാദത്തില്‍ എത്തിപ്പെടാന്‍ കാരണം...അഭൌതികമായി സഹായിക്കാനോ ഉപദ്രവിക്കാനോ അല്ലാഹുവിനല്ലാതെ കഴിയില്ല എന്ന കുഞീദു മദനിയുടെ വാക്കുകകള്‍ അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഇബ്നു മൊയ്ദീന്‍ സാഹിബിനു മനസ്സിലായ കോലം നോക്കണേ.. ചോദിക്കട്ടെ ഉസ്താടെ മരിച്ചവരെ കൊണ്ട് സഹായിപ്പിക്കാന്‍ അല്ലാഹുവിനെ കഴിയൂ എന്ന് ഖുറാഫികള്‍ പറയാന്‍ തുടങ്ങിയാല്‍ താങ്കള്‍ എന്ത് ചെയ്യും?? 

കാര്യ കാരണ ബന്ധങ്ങള്‍ക്ക്‌ അതീതമായി സഹായിക്കാന്‍ അല്ലാഹുവിനു പുറമേ ജിന്നിനും കഴിയും എന്ന പച്ച ശിര്‍ക്ക്‌ സ്ഥാപിക്കാന്‍ ഇത്രയും നീണ്ട മറുപടി എഴുതിയിട്ടും താങ്കള്‍ക്ക് സാധിച്ചോ?? ഇല്ല, സാധിക്കില്ല.. കാരണം.. ലാ ബുര്‍ഹാന ലഹും എന്ന് അല്ലാഹു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.. ഇല്ല, ശിര്‍ക്കന്‍ വാദക്കാര്‍ക്ക് ഒരു തെളിവും ഹാജരാക്കാന്‍ സാധിക്കില്ല.. നവമാടവൂരിയന്‍ വാദങ്ങളില്‍ പെട്ട് ശിര്‍ക്കിന്റെ കുപ്പത്തൊട്ടിയില്‍ പെടരുത് എന്ന് തന്നെയാണ് ഉസ്താടിനോട് പറയാനുള്ളത്.. ഇനി കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി ജിന്നിനും സഹായിക്കാന്‍ സാധിക്കും എന്നാ നവമടവൂരികളുടെ ശിര്‍ക്കന്‍ വാദത്തിനു പികെ മൂസ മൌലവി മറുപടി പറഞ്ഞു തരും.. എം എസ് എമ്മുകാരനായ ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞിട്ട് അബ്ദുറഹ്മാന്‍ ഉസ്താദിന്റെ ദറജ കുറഞ്ഞു പോകണ്ട..

‘കെ എം മൌലവി സാഹിബ്’ എന്ന പുസ്തകത്തിന്റെ മുഖവുരയില്‍ ദീര്‍ഘകാലം അല്‍ മനാറിന്റെ എഡിറ്ററും വിശുദ്ധ ക്വുര്‍ആന്‍ പരിഭാഷയില്‍ അമാനി മൌലവിക്കും അലവി മൌലവിക്കുമൊപ്പം പങ്കു വഹിച്ച മഹത് വ്യക്തിത്വവുമായിരുന്ന പി കെ മൂസ മൌലവി സാഹിബ് എഴുതിയത് നോക്കൂ:
 “…..അപ്പോള്‍ അഭൌതികമായ മാര്‍ഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ സൃഷ്ടികള്‍ക്ക് ഗുണമോ ദോഷമോ വരുത്തിത്തീര്‍ക്കുവാന്‍ ആര്‍ക്കെങ്കിലും ഏതെങ്കിലും വിധേന സാധിക്കുമെന്ന് വിചാരിച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍ ആ വിചാരവും ആ വിശ്വാസവും പ്രവൃത്തികളും തൌഹീദിനെതിരായി ഭവിക്കുന്നു. അല്ലെങ്കില്‍ ശിര്‍ക്കായിത്തീരുന്നു. ശിര്‍ക്കാണെങ്കില്‍ മഹാപാപവും…….” (കെ എം മൌലവി സാഹിബ് എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിന്റെ അവതാരികയില്‍ നിന്ന്)

അത് കൊണ്ട് പോന്നുസ്താദിനോട് പറയാനുള്ളത്‌ അബ്ദുറഹ്മാന്‍ സലഫിയുടെ പുതിയ തൌഹീദ് ഉപേക്ഷിച്ചു അല്ലാഹുവിനു മാത്രമേ കാര്യ കാരണ ബന്ധത്തിന് അതീതമായി സഹായിക്കാന്‍ കഴിയൂ എന്ന സാക്ഷാല്‍ തൌഹീടില്‍ താങ്കള്‍ അണിചേരണം.. റിയാദിലും മറ്റും ഫിത്ന ഉണ്ടാക്കിയതിനു പ്രവര്‍ത്തകരോടും അല്ലാഹുവിനോടും മാപ്പ് പറയണം.. ഇത്രയും കാലം എന്താണോ ശിര്‍ക്ക്‌, അത് തന്നെ ഇനിയും ശിര്‍ക്കായി പറയുക, ഇത്രയും കാലം ശിര്‍ക്കല്ലാത്ത ഒന്നിനെ ഇപ്പോള്‍ ശിര്‍ക്കാക്കണ്ട... അങ്ങനെ ഇല്ലാത്ത ശിര്‍ക്ക്‌ ആരോപിച്ചു സ്വന്തത്തിലേക്ക് ഇപ്പോള്‍ ശിര്‍ക്ക്‌ തിരിച്ചു വന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു... അല്ലാഹുവേ നീ ശരണം...

അത് കൊണ്ട് ഒന്ന് കൂടി ഉസ്താദിനോട് സര്‍വ്വ വിധ ബഹുമാനവും വെച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ പറയട്ടെ , ഉസ്താദേ, ദയവ് ചെയ്തു നിങ്ങളീ ശിര്‍ക്കില്‍ നിന്ന് പിന്മാറണം.. ശിര്‍ക്ക്‌ മഹാ പാപമാണ്.. ഈ വിശ്വാസവുമായി മരിച്ചു പോയാല്‍ റബ് ശാശ്വതമായി നരകത്തില്‍ ഇടും...

ഉസ്താദ്‌ മറ്റു താല്പര്യങ്ങള്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു ഇതൊന്നു ചിന്തിക്കണം എന്ന് ഒന്ന് കൂടി ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നിര്‍ത്തട്ടെ, ഈ എഴുത്തില്‍ വല്ല തെറ്റും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അത് എന്നില്‍ നിന്നും പിശാചില്‍ നിന്നുമാണ്.. വല്ല നന്മയും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അത് അല്ലാഹുവില്‍ നിന്നാണ്...

- അബ്ദുല്ലാ ബാസില്‍ സി പി
കണ്ണൂര്‍

No comments:

Post a Comment